+Aa-
    Zalo

    Vụ đột kích tiệm massage có dịch vụ lạ: Gói "vua đặc biệt" được 4 tiếp viên phục vụ trong 3 giờ

    • DSPL
    ĐS&PL Khách mua gói “vua đặc biệt” giá 5 triệu đồng được 4 nữ tiếp viên phục vụ trong vòng 3 giờ.

    Khách bỏ ra 300.000 đồng sẽ được 1 nữ tiếp viên tiệm massage Điêu Thuyền phục vụ trong 50 phút. Khách mua gói “vua đặc biệt” giá 5 triệu đồng được 4 nữ tiếp viên phục vụ trong vòng 3 giờ.

    Bảng giá phục vụ tại quán massage Điêu Thuyền - Ảnh: Plo.vn

    Chiều 20/8, Công an quận Tân Bình, TP.HCM, phối hợp cùng Công an phường 14 ập vào kiểm tra tiệm massage Điêu Thuyền trên đường Đồng Đen, bắt quả tang hai nữ tiếp viên không mặc quần áo đang kích dục cho khách.

    Những người này khai không được trả tiền công mà thu nhập dựa vào tiền bo của khách đến massage.

    Theo đó, khi khách có nhu cầu, các cô gái sẽ gợi ý để được “vui vẻ” và lấy tiền bo. Tuy nhiên, số tiền này phải trích lại 10% để đưa cho chủ quán. Cơ sở này có khoảng 10 cô gái túc trực, sẵn sàng phục vụ khách.

    Theo bảng giá niêm yết, khách bỏ ra 300.000 đồng sẽ được một nữ tiếp viên phục vụ trong 50 phút. Khách mua gói “vua đặc biệt” giá 5 triệu đồng được 4 nữ tiếp viên phục vụ trong vòng 3 giờ.

    Công an quận Tân Bình cho hay cơ sở massage Điêu Thuyền từng bị kiểm tra 5 lần và đều phát hiện tiếp viên kích dục cho khách. Có thời điểm, cơ sở này có gói massage "vua" lên đến 13 triệu đồng. Sau mỗi lần bị xử lý, cơ sở này lại đổi chủ và tiếp tục hoạt động.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-kich-tiem-massage-co-dich-vu-la-goi-vua-dac-biet-duoc-4-tiep-vien-phuc-vu-trong-3-gio-a335759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan