+Aa-
    Zalo

    Vụ đột kích vũ trường "đẹp nhất" TP.HCM: Chốn ăn chơi 030X8 có gì thu hút?

    • DSPL
    ĐS&PL Vũ trường 030X8 được đánh giá là một trong những vũ trường đẹp nhất TP HCM vì có dàn âm thanh, ánh sáng tốt nên nhiều thành phần lợi dụng vào đây để thỏa mãn cơn nghiện.

    Vũ trường 030X8 được đánh giá là một trong những vũ trường đẹp nhất TP.HCM vì có dàn âm thanh, ánh sáng tốt nên nhiều "dân chơi" lợi dụng vào đây để thỏa mãn cơn nghiện của mình.

    Công an TP.HCM vừa đột kích vũ trường 030X8 (số 8 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), phát hiện ma túy văng tứ tung trên sàn nhà và trên các bàn của khách đang ngồi.

    Cơ quan công an đã tạm giữ hình sự ông Lê Văn Tiến (chủ vũ trường) cùng 15 người khác để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy và Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy. Vũ trường này bị cơ quan công an đột kích rạng sáng ngày 24/7 vừa qua.

    Ông Lê Văn Tiến, chủ vũ trường 030X8 - Ảnh: VNN

    Báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an TP.HCM cho hay, vũ trường 030X8 được đánh giá là một trong những vũ trường đẹp nhất thành phố vì có dàn âm thanh, ánh sáng tốt nên nhiều thành phần lợi dụng vào đây để thỏa mãn cơn nghiện của mình.

    Liên quan đến vụ việc, VietNamNet thông tin thêm, Công an TP.HCM xác định, chủ vũ trường 030X8 đã chỉ đạo nhân viên bán ma tuý cho khách, tạo điều kiện cho khách sử dụng thoải mái tại vũ trường.

    Cụ thể, theo các nhân viên khai báo, trong các cuộc họp nội bộ, ông Tiến chỉ đạo quản lý, nhân viên tạo điều kiện cho khách sử dụng ma tuý nhằm hút được khách đến điểm kinh doanh của mình. Ông Tiến còn cho phép nhân viên bán ma tuý các loại cho khách nhưng yêu cầu "phải cẩn thận".

    Qua làm việc với công an, ông Lê Văn Tiến thừa nhận có chủ trương trên. Ngoài ra, khi khám xét nơi ở của ông Tiến, cơ quan công an còn thu giữ 1 lượng ma tuý.

    Ma tuý trong tủ các nhân viên vũ trường 030X8 - Ảnh: Công an cung cấp/ VnExpress

    Zing.vn dẫn nguồn thông tin từ phòng cảnh sát hình sự cho biết đây là vụ đầu tiên đơn vị khám phá mà xử lý được chủ vũ trường cũng như các nhân viên quản lý của quán.

    Người đến vũ trường gồm nhiều tầng lớp, độ tuổi rất trẻ. Để phá được những vụ án như thế này là cực khó. “Một quán bar có hàng trăm khách. Khi cảnh sát ập vào thì khách vứt ma túy để phi tang nên rất khó để thu thập chứng cứ, xử lý hình sự”, Zing.vn dẫn lời thiếu tá Huỳnh Lê Hoàng Vũ, Đội phó đội 8 - Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM, nói.

    “Nhiều người không sử dụng nhưng khi đi chơi, bạn đưa một viên thuốc lắc không nuốt để đem về làm kỷ niệm. Bất ngờ cảnh sát ập vào bắt quả tang. Tàng trữ một viên thuốc lắc là đủ xử lý hình sự. Cắn nửa viên cũng đã bị xử lý”, ông Vũ khuyến cáo.

    Theo báo Người lao động, từ nguồn tin tố giác của quần chúng, đại tá Đinh Thanh Nhàn, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự trực tiếp điều tra vũ trường 030X8.

    Tại đây, công an phát hiện 2 khách có ma túy trong ví và đang sử dụng trên bàn. Ngoài ra, còn có nhân viên vũ trường và nữ tiếp thị rượu cũng có ma túy nên công an lập biên bản 4 trường hợp này. Đáng chú ý, trên sảnh và trên bàn trong vũ trường ma túy bị vứt tứ tung.

    Kiểm tra các tủ trong vũ trường thì thu rất nhiều ma túy, trong đó tủ của nhân viên tên Trí chứa nhiều nhất.

    Lê Văn Tiến là chủ vũ trường. Các nhân viên khai ông Tiến khi họp nội bộ truyền đạt với các nhân viên nhắc khéo khách sử dụng ma túy một cách khéo léo. Bên cạnh đó, ông chủ vũ trường cũng "đồng ý, bật đèn xanh" cho nhân viên bán ma túy.

    Qua làm việc với công an, ông Lê Văn Tiến đã thừa nhận lời khai của nhân viên. Khám xét nơi ở của ông Tiến, công an đã thu giữ một lượng ma túy.

    Công an TP HCM đã đưa 300 người tại vũ trường về trụ sở và kiểm tra nhanh thì phát hiện 102 người dương tính với ma túy. Từ đó, Công an TP HCM đã bắt và ra quyết định tạm giữ 16 người trong vũ trường với các tội danh khác nhau.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-kich-vu-truong-dep-nhat-tphcm-chon-an-choi-030x8-co-gi-thu-hut-a286291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan