+Aa-
    Zalo

    Vụ đốt nhà, bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước: Công an vào cuộc điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Vì được phát hiện sớm, vụ việc không gây thiệt hại về người, chỉ có một phần nhà bị cháy xém.

    Vì được phát hiện sớm, vụ việc không gây thiệt hại về người, chỉ có một phần nhà bị cháy xém.

    Theo thông tin được biết, chiều hôm qua (21/9), các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an huyện Cai Lậy đang xác minh, làm rõ vụ nghi phóng hỏa đốt nhà và bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước sinh hoạt có dấu hiệu của việc hủy hoại tài sản và giết người xảy ra ở xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy.

    Trước đó, vào khoảng 2h30 ngày 20/9, bà Lê Thị Thuận (44 tuổi, sống ại xã Cẩm Sơn, Cai Lậy) đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán của hàng xóm. Tỉnh dậy, bà mới biết phần sau nhà mình bị bốc cháy.

    Lu nước có màu trắng đục, đầy mùi thuốc trừ sâu. Ảnh: Báo Giao thông

    Khi mọi người xung quanh chạy tới khu vực lu nước đằng sau nhà để lấy nước dập lửa thì tá hỏa vì mùi thuốc trừ sâu nồng nặc bốc lên, trong nước có màu trắng đục. Đợi đến khi ngọn lửa bị dập tắt, bà Thuận cùng người thân trong nhà kiểm tra hết các lu, kiệu, bồn chứa nước sinh hoạt thì bất ngờ phát hiện, nước trong đó đều có mùi thuốc trừ sâu. Vì thế, gia đình bà Thuận đã báo công an.

    Một phần trong nhà bà Thuận bị cháy, nghi do phóng hỏa. Ảnh: Báo Người lao động

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Cai Lậy nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo điều tra ban đầu, kẻ gian đã dùng lá dừa khô để cặp vách nhà sau làm bằng gỗ rồi đốt cháy. May mắn, người dân phát hiện sớm và kịp thời dập lửa nên không có thương vong, chỉ có cửa và vách nhà bị cháy xém một phần.

    Cơ quan công an đưa ra nhận định ban đầu rằng đây là vụ án có dấu hiệu của hành vi "hủy hoại tài sản" và "giết người" nên đang khẩn trương điều tra để làm rõ vụ việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-nha-bo-thuoc-tru-sau-vao-lu-nuoc-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a339792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan