+Aa-
    Zalo

    Vụ đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội: Mua pháo hết 4,3 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội, Khang khai nhận đã mua 3 bánh pháo, mỗi bánh dài 15m với tổng số tiền 4,3 triệu đồng.

    Liên quan đến vụ đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội, Khang khai nhận đã mua 3 bánh pháo, mỗi bánh dài 15m với tổng số tiền 4,3 triệu đồng.

    Ngày 4/3, cơ quan công an huyện Sóc Sơn (TP.Hà Nội) đã quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Trần Văn Khang (41 tuổi, trú tại khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Trần Văn Khang được xác định là người đốt pháo trong đám cưới tại xã Phù Lỗ đang khiến dư luận xôn xao.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Khang khai đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, chuyển về nơi tổ chức đám cưới. Pháo sau đó được người bán chuyển về xã Phù Lỗ, để Khang rải ra đường và treo dọc rạp cưới, đốt trước và sau khi đón dâu. Khang khai đối tượng đã mua 3 bánh pháo, mỗi bánh dài 15m, với tổng số tiền 4,3 triệu đồng.

    Người đàn ông đốt pháo trong đám cưới. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn lời một vụ lãnh đạo xã Phù Lỗ cho biết: "Khang là cư dân trên địa bàn, được gia đình ông N. mời đến dự đám cưới. Khang khai chủ nhà không bảo đốt, tuy nhiên là ngày vui của các cháu nên Khang đã đốt pháo, đốt cho vui”.

    Vị lãnh đạo này cũng cho hay, gia đình chủ nhà cho hay không biết ai là người đốt pháo và cũng không chỉ đạo đốt pháo. Thời điểm xảy ra sự việc, ông V.V.N (chủ nhà, bố chủ rể) đang bận tiếp khách, lo đám cưới cho con trai và có nghe thấy tiếng pháo nổ nhưng không biết người đốt.

    Trước đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông cầm cuộn pháo rải đốt trước đám cưới tại xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn. Ngoài ra dọc lối vào bên trong đám cưới gia đình này còn treo hai dãy pháo khá dài.

    Sau khi châm lửa, tiếng pháo nổ liên thanh kèm khói bay lên trắng xóa, xác pháo đỏ vương vãi cả một đoạn vỉa hè quốc lộ.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-phao-trong-dam-cuoi-o-ha-noi-mua-phao-het-43-trieu-dong-a314086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan