+Aa-
    Zalo

    Vụ đốt xe trả thù làm 6 người thương vong: Nạn nhân tử nạn đang mang thai 2 tháng, chuẩn bị làm đám cưới

    ĐS&PL Theo thông tin từ chính quyền địa phương, nạn nhân tử vong trong vụ phóng hỏa đốt xe trả thù gia đình người yêu đang mang thai 2 tháng và chuẩn bị tổ chức đám cưới.

    Ngày 1/4, Công an quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu nhà trọ số 4, ngõ 60 đường Phú Đô, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm làm 1 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương. Nạn nhân được xác định là chị N.T.M.A (SN 1997, trú thôn An Hoà, xã Tản Lĩnh,huyện Ba Vì, Hà Nội).

    Theo lãnh đạo Đội cảnh sát Hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, nạn nhân N.T.M.A tử vong sống ở tầng 6 của ngôi nhà. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang xác định làm rõ tình tiết vụ việc.

    “Nhiều khả năng theo đánh giá là nạn nhân chạy rồi bị trượt ngã xuống dưới dẫn đến tử vong hoặc là do nạn nhân thấy khói nên ngó ra xem thì bị sốc ngạt dẫn đến ngã từ trên xuống. Lan can cầu thang của ngôi nhà xảy ra vụ cháy khá thấp”, vị lãnh đạo này nói.

    Lãnh đạo Đội cảnh sát Hình sự - Công an quận Nam Từ Liêm cũng phủ nhận thông tin nạn nhân chạy xuống tầng 1 rồi ngã vào xe máy đang cháy.

    vu phong hoa dot xe tra thu nguoi yeu nhieu nan nhan bi thuong benh nhi 2 tuoi bi bong nang
    Nơi xảy ra vụ cháy.

    Thông tin thêm với PV về gia cảnh nạn nhân, lãnh đạo UBND xã Tản Lĩnh cho biết, chị A. là con cả trong gia đình 3 anh em. Sau khi học xong Đại học A. ở nội thành làm việc. "Hiện nạn nhân đang mang mang thai tháng thứ 2 và sắp làm đám cưới, vụ việc xảy ra quá đau xót", vị lãnh đạo cho hay.

    Như tin đã đưa, tối 31/3 trên địa bàn phường Phú Đô xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 1 người thiệt mạng, 5 người khác bị thương, nhiều tài sản bị hủy hoại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định và bắt giữ nghi phạm gây án Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, hộ khẩu tại Nam Định, hiện trú tại Tây Hồ, Hà Nội).

    vu phong hoa dot xe tra thu nguoi yeu nan nhan tu vong dang mang thai 2 thang chuan bi lam dam cuoi
    Trần Thị Thanh Hải tại trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận có quan hệ tình cảm với anh C.V.H. Vào ngày 31/3, Hải có mua 30.000 đồng xăng mang tìm đến nơi anh H. đang ở nhưng không gặp. Sau đó Hải có đi cắt tóc, gội đầu và làm móng.

    Tại cửa hàng tóc, Hải có suy nghĩ đến việc anh H. và gia đình ngăn cấm, dẫn đến anh H. không quan tâm chăm sóc mình nên nảy sinh ý định mang chai xăng vừa mua quay lại đốt xe anh V. -là anh họ anh H.

    Khoảng 18h ngày 31/3, sau khi vào được tầng 1 để xe, Hải tìm đến xe anh V. và đốt. Sau đó sợ người khác phát hiện, Hải chạy ra cổng và vứt bỏ áo khoác ngoài. Hải bị lực lượng công an bắt giữ không lâu sau đó.

    Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố tài liệu để xử lý Hải theo quy định của pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dot-xe-tra-thu-lam-6-nguoi-thuong-vong-nan-nhan-tu-nan-dang-mang-thai-2-thang-chuan-bi-lam-dam-cuoi-a532901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan