+Aa-
    Zalo

    Vụ du khách Việt kiều bị đánh ngất xỉu tại chợ đêm Đà Lạt: Đình chỉ quán ăn

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ "du khách Việt kiều bị đánh ngất xỉu tại chợ đêm Đà Lạt", cơ quan chức năng đã đình chỉ quán ăn nơi xảy ra xô xát.

    Liên quan đến vụ "du khách Việt kiều bị đánh ngất xỉu tại chợ đêm Đà Lạt", cơ quan chức năng đã đình chỉ quán ăn nơi xảy ra xô xát.

    Trao đổi với PV báo Tri thức Trực tuyến ngày 8/3, ông Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Ban quản lý chợ Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đã mời chủ quán ăn nơi xảy ra xô xát với nhóm du khách liên làm việc.

    “Đơn vị đã lập biên bản và yêu cầu quán ăn này tạm ngưng hoạt động để chờ cơ quan chức năng xử lý”, ông Hùng nói.

    Du khách Việt kiều bị đánh. Ảnh: Thanh Niên

    Theo ông Hùng, trước khi các quán ăn hay kinh doanh tại chợ Đà Lạt đi vào hoạt động các cơ sở này đã cho cam kết. “Nếu họ vi phạm sẽ bị ngưng hoạt động. Ban quản lý đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ xử lý đối với chủ quán nói trên”, ông Hùng nói thêm.

    Trước đó, vào tối 6/3, Ban quản lý chợ Đà Lạt có nhận thông tin về vụ đánh người. Lực lượng bảo vệ chợ và Công an P.1 đã có mặt tại hiện trường vụ việc, mời nhóm du khách về trụ sở công an phường tường trình, đồng thời mời những người có liên quan để làm rõ.

    Theo tin tức ban đầu, chị S.P.A (28 tuổi, Việt kiều Mỹ) cùng chị N.T.C.V (20 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và một nhóm du khách tối 6/3 có ghé vào một quán cơm ở chợ đêm Đà Lạt. Tại đây, nhóm du khách và phía chủ quán có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chất lượng bữa ăn. Theo trích xuất camera của ban quản lý chợ, khi nhóm khách rời quán, chị V. đưa điện thoại lên chụp hình quán cơm thì bị bà Th. (chủ quán) phát hiện, la lên. Một nhóm 3 người phụ nữ của quán cơm lao vào đánh chị V. và chị A. Chị V dùng gậy chụp ảnh đánh lại, còn chị A. bị té đập đầu xuống đường, nằm bất tỉnh tại chỗ.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-du-khach-viet-kieu-bi-danh-ngat-xiu-tai-cho-dem-da-lat-dinh-chi-quan-an-a221852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan