+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng búa cướp tiệm vàng ở Quảng Nam: Nghi phạm có biểu hiện dùng chất kích thích

    ĐS&PL Đối tượng bịt kín mặt xông vào tiệm vàng ở TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) lớn tiếng uy hiếp, dùng búa đập vào tủ chứa vàng.

    Ngày 29/8, Công an TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ một nghi phạm dùng búa xông vào tiệm vàng K.V. (ngã tư Trần Cao Vân - Phan Chu Trinh, phường Phước Hòa, TP.Tam Kỳ) rồi đập phá tủ kính tiệm vàng.

    Lãnh đạo Công an TP.Tam Kỳ cho biết trên Tri thức trực tuyến, nghi phạm là người địa phương. Đối tượng có biểu hiện sử dụng chất kích thích. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ việc có cướp tài sản hay không.

    vu dung bua cuop tiem vang o quang nam nghi pham co bieu hien dung chat kich thich
    Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp. (Ảnh: Zing)

    Theo thông tin ban đầu trên Dân Việt, vào khoảng 18h30 ngày 28/8, một người đàn ông bịt mặt, mặc áo thun, quần jean điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm đến trước tiệm vàng K.V.

    Sau khi đi vào tiệm, người này lớn tiếng uy hiếp những người trong tiệm vàng rồi dùng búa đập liên tiếp vào các tủ chứa vàng. Thấy vậy, nhiều người đang mua vàng hoảng hốt bỏ chạy ra ngoài.

    Có 3 người trong tiệm vàng dùng ghế và các vật dụng chống trả quyết liệt. Người đàn ông sau đó vứt chiếc búa lại hiện trường rồi lên xe máy bỏ chạy.

    Nhận tin báo, lực lượng Công an TP.Tam Kỳ có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời tổ chức bắt nghi phạm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-bua-cuop-tiem-vang-o-quang-nam-nghi-pham-co-bieu-hien-dung-chat-kich-thich-a549244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan