Vụ dùng clip nhạy cảm tống tiền phụ nữ lạ: Thông tin bất ngờ về nghi phạm 9X


Thứ 3, 10/11/2020 | 08:04


Cùng sự kiện

Thời gian sống trên địa bàn, Tuấn chưa từng vi phạm pháp luật, gia đình thanh niên cũng đàng hoàng...

Thời gian sống trên địa bàn, Tuấn chưa từng vi phạm pháp luật, gia đình thanh niên cũng đàng hoàng.

Công an TP Huế đưa Tuấn đến nhà tạm giam - Ảnh: Dân trí

Ngày 9/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa bắt giữ Trần Minh Tuấn (24 tuổi, trú tại thị trấn Ái Tử, Triệu Phong, Quảng Trị) sau 3 năm lẫn trốn truy nã về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Đất Việt, Trưởng tiểu khu 6, thị trấn Ái Tử cho biết: "Trước đó gia đình Tuấn sống ở Tiểu khu 6 nhưng cách đây khá lâu gia đình đã bán nhà và chuyển đi nơi khác sinh sống.

Thời gian sống trên địa bàn, Tuấn cũng chưa từng vi phạm pháp luật, gia đình thanh niên cũng đàng hoàng, không biết sau khi chuyển đi họ sống thế nào.

Thời gian sống ở địa phương, bố Tuấn có vay của hội nông dân một số tiền để làm ăn nhưng cách đây vài năm người này không may qua đời, gia đình Tuấn chuyển đi nên số tiền đó gia đình Tuấn vẫn chưa trả. Địa phương cũng đã đi tìm kiếm nhưng không biết gia đình họ ở đâu để đòi.

Sau khi xảy ra sự việc Tuấn dùng clip nhạy cảm tống tiền người khác, công an thị trấn đã gọi cho địa phương thì địa phương mới biết".

Về diễn biến vụ việc, báo Người lao động thông tin, cuối năm 2017, Tuấn đã dùng video nhạy cảm của chị L.T.H. (ngụ TP Huế) rồi đe dọa chị này, yêu cầu đưa 10 triệu đồng, nếu không sẽ gửi đoạn video trên cho người thân của chị H.

Tuấn hẹn chị H., 19h ngày 25/12 đến 40 Trương Gia Mô, phường Vỹ Dạ, TP Huế để giao tiền. Do lo sợ nên chị H. đã đưa số tiền 1 triệu đồng cho Tuấn, số tiền còn lại 9 triệu đồng Tuấn giao hẹn trong vòng 10 ngày phải giao đủ.

Đến ngày 1/1/2018, khi đang nhận số tiền còn lại của chị H. tại ngã ba Quốc lộ 49A đoạn qua xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế thì Tuấn bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang.

Sau khi được gia đình bảo lãnh tại ngoại, Tuấn đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú nên ngày 22/2/2018, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế đã ra quyết định truy nã.

Sau gần 3 năm bỏ trốn, Công an TP Huế vừa bắt được Tuấn khi đối tượng này xuất hiện trên địa bàn TP Huế.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-clip-nhay-cam-tong-tien-phu-nu-la-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-9x-a345564.html