+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng clip nhạy cảm tống tiền phụ nữ: Nghi phạm 9X bị bắt ở đâu?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi có được clip nhạy cảm của chị H., Tuấn yêu cầu nạn nhân giao số tiền 10 triệu, nếu không sẽ gửi clip cho người thân.

    Sau khi có được clip nhạy cảm của chị H., Tuấn yêu cầu nạn nhân giao số tiền 10 triệu, nếu không sẽ gửi clip cho người thân.

    9X dùng clip nhạy cảm tống tiền phụ nữ - Ảnh minh họa

    Ngày 9/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết đơn vị vừa bắt Trần Minh Tuấn (24 tuổi, quê Quảng Trị) về tội Cưỡng đoạt tài sản. Người này bị bắt sau hơn 2 năm trốn lệnh truy nã. Nạn nhân là chị L.T.H. (trú TP Huế).

    Trước đó, cuối năm 2017, Tuấn dùng clip nhạy cảm của chị H. yêu cầu nạn nhân giao 10 triệu đồng nếu không anh ta sẽ gửi clip này cho người thân của chị H.

    Tuấn hẹn nạn nhân 19h ngày 25/12/2017 đến địa chỉ 40 Trương Gia Mô (TP Huế) để giao tiền. Quá lo sợ, chị H. đã đưa trước cho Tuấn 1 triệu đồng và hẹn 10 ngày sau sẽ đưa đủ số tiền còn lại.

    Ngày 1/1/2018, Khi Tuấn hẹn chị H. tại ngã 3 QL49A xã Phú Thượng (huyện Phú Vang) để lấy số tiền còn lại thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

    Sau khi được gia đình bảo lãnh, Tuấn liền bỏ trốn khỏi cư trú.

    Ngày 22/2/2018, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế ra quyết định truy nã bị can đối với Trần Minh Tuấn.

    Vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Huế vừa bắt được Tuấn khi đối tượng xuất hiện trên địa bàn thành phố Huế.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-clip-nhay-cam-tong-tien-phu-nu-nghi-pham-9x-bi-bat-o-dau-a345436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan