+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng dung dịch thông cống chứa axít đi trả thù: Nghi phạm khai gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghĩa khai do bị người khác đánh trước đó nên từ phòng trọ đi bộ một mình đem theo chai dung dịch thông cầu cống chứa axit đi tìm người đã đánh mình để trả thù.

    Nghĩa khai do bị người khác đánh trước đó nên từ phòng trọ đi bộ một mình đem theo chai dung dịch thông cầu cống chứa axit đi tìm người đã đánh mình để trả thù.

    Dùng dung dịch thông cống chứa axít đi trả thù - Hình minh họa

    Theo báo Người lao động, ngày 24/8, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Tuấn Nghĩa (SN 1996; ngụ thị trấn Thới Lai, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo điều tra ban đầu, trước đây, Nghĩa bị đánh nhưng không nhớ thủ phạm. Ngày 8/8, Nghĩa lấy nước dung dịch thông cống có chứa chất axít rồi cho vào ly nhựa, sau đó lấy thêm một khúc cây rồi đi tìm người đánh mình để trả thù.

    Đến khu nhà trọ thuộc ấp 3, xã Trung An thì gặp anh Võ Minh T. (SN 2000) và Lâm Hoàng N. (SN 1997), Nghĩa nghĩ 2 người này đã đánh mình trước đó nên tạt ly dung dịch có chứa axít vào người anh T.

    Báo Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, ngày 12/8, nạn nhân T. có đơn gửi Công an thành phố Mỹ Tho đề nghị xử lý hình sự đối với Nghĩa.

    Theo kết quả giám định thương tật của Trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang, T. bị thương tích 13%.

    Quá trình điều tra, Nghĩa khai do bị người khác đánh trước đó nên từ phòng trọ đi bộ một mình đem theo chai dung dịch thông cầu cống rót vào ly nhựa, cầm trên tay đi tìm người đã đánh mình để "tính sổ".

    Khi gặp N. lái xe máy chở T. dừng lại, Nhu xuống xe hỏi "giờ này còn ở đây ông", Nghĩa xông đến nói "hồi nãy tụi mày đánh tao phải không" và tạt ly dung dịch trên vào người N. và T. gây thương tích.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-dung-dich-thong-cong-chua-axit-di-tra-thu-nghi-pham-khai-gi-a336227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan