+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng kéo đâm nhân viên cây xăng: Kẻ gây án có biểu hiện tâm thần

    ĐS&PL Thời điểm bị bắt, đối tượng L.T.H. có biểu hiện bất thường về tâm lý, nghi vấn H. bị tâm thần.

    Thông tin ban đầu, sáng 12/5, anh T.Q.B. (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) nhân viên một cây xăng trên đường Đặng Thúc Vịnh, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn đang đứng đổ xăng cho khách thì bất ngờ L.T.H. (SN 1989, ngụ Hóc Môn) cầm hung khí đi đến rồi đâm nhiều nhát vào người khiến anh B. bị thương, gục xuống tại chỗ.

    Anh B. được nhân viên cây xăng đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng mất nhiều máu. Nam thanh niên này rời đi ngay sau đó nhưng bị lực lượng chức năng tổ chức vây bắt.

    vu dung keo dam nhan vien cay xang ke gay an co bieu hien tam than
    Hình ảnh H. cầm kéo truy đuổi anh B. trong cây xăng được camera ghi lại. (Ảnh: CAND)

    Thông tin trên Công an nhân dân, thời điểm bị bắt H. có biểu hiện bất thường về tâm lý, nghi vấn H. bị tâm thần nên Công an huyện Hóc Môn đã làm các thủ tục để đưa H. đi giám định tâm thần.

    Theo một nhân viên, cách đó ít hôm, đối tượng đến cây xăng này đổ xăng, thấy khách hút thuốc nên nhân viên nhắc nhở thì bị đối tượng chửi bới. Do bực tức, nhân viên cây xăng đã đuổi người này đi.

    Trước thông tin trên, Công an huyện Hóc Môn đã trích xuất camera. Lao động cho hay, trước đó, tối 9/5, H. đến cây xăng trên đổ xăng, nhân viên cây xăng yêu cầu H. tắt thuốc để tránh cháy nổ thì xảy ra mâu thuẫn.

    Nhân viên trong cây xăng đã xông vào đánh, khống chế, đẩy H. ra xa khu vực các trụ bơm xăng để phòng ngừa hỏa hoạn. Được mọi người can ngăn, H. hậm hực ra về. Sáng 12/5, H. bất ngờ cầm theo cây kéo và gây án.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-keo-dam-nhan-vien-cay-xang-ke-gay-an-co-bieu-hien-tam-than-a537407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan