+Aa-
    Zalo

    Vụ dựng lều ăn ngủ trước nhà nguyên phó công an huyện để đòi gần 700 triệu: Xuất hiện tình tiết bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất vụ dựng lều ăn ngủ trước nhà nguyên phó công an huyện để đòi gần 700 triệu, người dân địa phương vừa làm đơn kiến nghị công an sớm vào cuộc làm rõ.

    Tin tức mới nhất vụ dựng lều ăn ngủ trước nhà nguyên phó công an huyện để đòi gần 700 triệu, người dân địa phương vừa làm đơn kiến nghị công an sớm vào cuộc làm rõ và giải quyết vụ việc.

    Ngày 20/8, Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An vẫn đang xác minh, làm rõ vụ việc chị Ngô Thị Chung (SN 1986, trú xóm Phượng Sơn, xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương) cùng gia đình và người dân tập trung trước nhà ông Trần Đình Đ. (trú xóm Phượng Sơn) để đòi tiền. 

    Theo báo Dân Trí, tập thể người dân xóm Phượng Sơn đã tự đứng ra làm đơn kiến nghị gửi lên Công an huyện Thanh Chương đề nghị công an sớm giải quyết, làm rõ sự việc.

    Trong đơn kiến nghị, tập thể người dân ở xóm Phượng Sơn trình bày về việc chị Ngô Thị Chung là giúp việc cho gia đình ông Trần Đình Đ. Do tin tưởng nên chị Chung đưa tiền nhờ ông Đ. mua một mảnh đất. Vợ chồng ông Đ. căn dặn phải giữ kín chuyện, không để ai biết nên khi giao tiền chị Chung không để ai biết và không viết giấy biên nhận tiền.

    Tập thể người dân cũng chia sẻ, chị Chung là người hiền lành, thật thà. Hoàn cảnh chị Chung đang gặp nhiều khó khăn, chồng đi làm ăn xa.

    "Bà con nhân dân chúng tôi tha thiết đề nghị khi cơ quan chức năng tiếp nhận đơn kiến nghị tập thể này nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ nội dung sự việc để đảm bảo quyền lợi cho công dân. Những chữ ký trong đơn này là hoàn toàn tự nguyện, chúng tôi không bị mua chuộc, bắt ép hay bị kích động từ một cá nhân, tổ chức nào", đơn kiến nghị của tập thể người dân trình bày rõ và gửi lên Công an huyện Thanh Chương.

    Gia đình chị Chung có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Dân Trí

    Trong khi đó, ông Nguyễn Quốc Chương- Chủ tịch UBND xã Đồng Văn cho biết, ngày 19/8, được sự vận động của chính quyền, chị Chung và gia đình đã tự tháo dỡ bạt, mang giường về. Tuy nhiên một số người thân chị Chung vẫn còn đứng trước cổng nhà ông Trần Đình Đ. đòi tiền.

    Trước đó, báo VOV đưa tin, cách đây nhiều tháng, chị Chung đến nhà ông Đ. làm thuê công việc chăm sóc trẻ. Trong thời gian này chị Chung đã nhiều lần đưa tiền cho ông Đ. để nhờ mua một mảnh đất. Tổng cộng chị Chung đã đưa cho ông Đ. số tiền là hơn 680 triệu đồng. Nhưng gần đây chị Chung hỏi ông Đ. đã mua được đất chưa, nếu không thì trả lại tiền nhưng ông Đ. đã phủ nhận và cho rằng chưa bao giờ nhận tiền của chị Chung.

    Quá bức xúc, từ ngày 14/8, chị Chung cùng người thân đã tập trung vây trước cổng nhà ông Đ. để đòi lại tiền. Ngày 18/8, chị Chung và người nhà căng bạt, mang giường, chõng đến nằm phía trước cổng nhà ông Đ. để đòi tiền. Cơ quan công an vẫn đang có mặt tại hiện trường để giữ an ninh trật tự.

    Được biết, ông Đ. nguyên là Phó Công an huyện Thanh Chương và hiện đã nghỉ hưu được 4 năm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-leu-an-ngu-truoc-nha-nguyen-pho-cong-an-huyen-de-doi-gan-700-trieu-xuat-hien-tinh-tiet-bat-ngo-a335657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan