+Aa-
    Zalo

    Vụ dùng súng cướp tại cửa hàng tiện lợi: Bắt nghi phạm khi đang ở cùng bạn gái

    ĐS&PL Phát hiện Phương đang ở trong khách sạn với bạn gái nên các trinh sát ập vào khống chế. Tại thời điểm bị bắt, nam thanh niên không thể ngờ được và còn ấp úng “con có làm gì đâu mấy chú bắt con”.

    Theo báo Công Lý, ngày 28/6, Công an quận 12, TP.HCM tạm giữ hình sự Lý Ngọc Kiều Phương (21 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Phương là người dúng súng bắn bi đánh, đe dọa nhân viên cửa hàng tiện lợi để cướp tài sản tại địa bàn phường Tân Hưng Thuận vào khoảng 2h40 ngày 23/6.

    vu ly ngoc kieu phuong dung sung cuop tai cua hang tien loi bat khi dang o cung ban gai trong khach san
    Phương cùng tang vật. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Tại cơ quan công an, Phương khai, rạng sáng 23/6, khi đang ở khách sạn trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp thì nảy sinh ý định cướp tài sản. Đối tượng cầm theo khẩu súng bắn đạn bi rồi bắt xe từ quận Gò Vấp sang phường Tân Hưng Thuận (quận 12) tìm một người bạn mượn tiền.

    Khi đến nơi, do không mượn được tiền nên Phương đi bộ lòng vòng khu vực tìm cửa hàng sơ hở để cướp. Khi đến cửa hàng tiện lợi 24h trên đường ĐHT 02, Phương phát hiện khu vực vắng vẻ, không có bảo vệ, bên trong chỉ có một người nhân viên nên bước vào bên trong.

    Phương vào bên trong, giả vờ mua hàng rồi ra quầy tính tiến. Tại đây, Phương hỏi nhân viên cửa hàng mua thẻ cào điện thoại mệnh giá 500.000 đồng. Lợi dụng lúc nạn nhân không chú ý, Phương rút súng dí vào đầu người này gằn giọng “mày đưa một triệu đây”.

    Sau đó, tay phải Phương vẫn cầm súng, tay trái lấy xấp tiền gần 2 triệu đồng rồi bỏ đi.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, khoảng 10 giờ ngày 26/6, công an phát hiện Phương đang ở trong khách sạn trên địa bàn phường Đông Hưng Thuận, quận 12 với bạn gái nên ập đến khống chế. Tại thời điểm bị bắt, nam thanh niên không thể ngờ được và còn ấp úng “con có làm gì đâu mấy chú bắt con”.

    Đặc biệt, tại đây, công an cũng thu giữ khẩu súng bắn bi mà Phương sử dụng, bên trong đã được gài sẵn đạn; dụng cụ sử dụng ma túy và một túi nylon chứa chất nghi ma túy. Qua kiểm tra, Phương dương tính với ma túy.

    Nguồn tin cũng cho hay, Phương có hai tiền sự về sử dụng trái phép chất ma túy và cố ý gây thương tích.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-sung-cuop-tai-cua-hang-tien-loi-bat-nghi-pham-khi-dang-o-cung-ban-gai-a505278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan