+Aa-
    Zalo

    Vụ đường dây đánh bạc hơn 11 tỷ đồng ở Bắc Giang: "Ông trùm" 38 tuổi là người thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến đường dây đánh bạc hơn 11 tỷ đồng ở Bắc Giang, người dân sống gần nhà Khánh cho biết, "ông trùm" 38 tuổi là người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự.

    Liên quan đến đường dây đánh bạc hơn 11 tỷ đồng ở Bắc Giang, người dân sống gần nhà Khánh cho biết, "ông trùm" 38 tuổi là người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự, không thể hiện là mình có tiền hay dùng đồ sang....

    Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, xử lý vụ đường dây đánh bạc hơn 11 tỷ đồng ở Bắc Giang. "Ông trùm" của đường dây này được xác định là Vũ Văn Khánh (38 tuổi, trú tổ dân phố số 3, thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

    Theo báo Đất Việt, một người dân sống gần nhà Khánh cho biết: "Khánh là đối tượng chưa có tiền án, tiền sự. Sau khi học xong cấp 3, Khánh đi làm thuê rồi lấy vợ. Hai vợ chồng Khánh có với nhau 3 người con thì xảy ra trục trặc và ly hôn, vợ Khánh bỏ đi còn Khánh nuôi ba người con. Hiện Khánh đã lấy một người vợ trẻ và cô gái này cũng đang mang bầu, gần tới ngày sinh.

    Cả gia đình Khánh gồm hai vợ chồng và bố mẹ đẻ sống với nhau trong căn nhà cấp 4 nhỏ đã xây dựng từ lâu. Ở địa phương Khánh cũng bình thường như mọi người, không thể hiện là mình có tiền hay dùng đồ sang, đồ hiệu như những ông trùm khác".

    Chân dung "ông trùm" cầm đầu đường dây đánh bạc "khủng" ở Bắc Giang. Ảnh: Người đưa tin pháp luật

    Một người hàng xóm khác cho hay, qua tiếp xúc mọi người nhận xét bản chất Khánh không phải là người xấu. Việc Khánh bị bắt khi điều hành đường dây đánh bạc có quy mô lớn khiến địa phương đều hết sức bất ngờ. Trước đó Khánh vẫn đi làm thuê bình thương, sau này do công việc có trục trặc nên ở nhà. Về cơ bản bố mẹ Khánh đều làm nông nên bản chất gia đình ai cùng hiền lành, chân chất.

    Trước đó, ngày 16/8, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết, vừa phối hợp với Công an huyện Lạng Giang triệt xoá, bắt giữ thành công đối tượng tổ chức đánh bạc quy mô lớn ở thị trấn Kép (Lạng Giang) do Vũ Văn Khánh cầm đầu.

    Lực lượng chức năng xác định từ cuối năm 2019 đến nay, Vũ Văn Khánh đã tổ chức đánh bạc dưới hình thức mua, bán tiền ảo (nạp tiền vào các tài khoản trên Gamvip) với tổng số tiền hơn 11 tỷ đồng.

    Vào trưa ngày 14/8, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an huyện Lạng Giang bắt giữ Khánh về hành vi tổ chức đánh bạc. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, mở rộng vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duong-day-danh-bac-hon-11-ty-dong-o-bac-giang-ong-trum-38-tuoi-la-nguoi-the-nao-a335362.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan