+Aa-
    Zalo

    Vụ đường dây đánh bạc triệu USD vừa bị triệt phá ở Đà Nẵng: Hé lộ thủ đoạn của "ông trùm"

    ĐS&PL Huỳnh Ngọc Sâm liên hệ với một người (chưa rõ nhân thân, lai lịch) để nhận mạng cá độ bóng đá và tổ chức cho các con bạc, đầu mối cấp dưới. Sâm sử dụng các trang mạng KYB20…, DC0901…, DC0902… để hoạt động tổ chức đánh bạc.

    Ngày 18/8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công chuyên án “Tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng internet”, bắt khẩn cấp 7 người, thu giữ nhiều tang vật liên quan.

    Trong đó có 6 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc, gồm: Huỳnh Trần Ngọc Sâm (26 tuổi, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn), Đặng Công Long (32 tuổi, trú xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang), Hà Văn Hoàng (22 tuổi), Huỳnh Văn Hiếu (22 tuổi), Hồ Văn Hải (33 tuổi) và Phạm Đăng Vinh (43 tuổi). Riêng Nguyễn Hữu Tuyên (45 tuổi, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) bị bắt về hành vi đánh bạc.

    vu duong day danh bac trieu usd vua bi triet pha o da nang he lo thu doan cua ong trum
    Các đối tượng bị tạm giữ. Ảnh: VTC News

    Bước đầu các đối tượng khai, Sâm liên hệ một người tên Thắng (chưa xác định rõ lai lịch) để nhận mạng cá độ bóng đá và tổ chức cho các con bạc, đầu mối cấp dưới.

    Sâm sử dụng 3 trang mạng để hoạt động tổ chức đánh bạc. Trong đó, Sâm giao cho Đặng Công Long 2 trang và Hồ Văn Hải một trang. Sau khi có trang mạng, Long, Hải tiếp tục móc nối với nhiều người khác, hình thành một đường dây cờ bạc khép kín. Nhóm này có sự phân cấp, tổ chức chặt chẽ, sử dụng các phương tiện công nghệ cao để hoạt động phạm tội.

    Cụ thể, các nghi phạm sử dụng điện thoại di động, máy tính để bàn, laptop… truy cập vào các trang mạng cá độ, từ đó chia, tách ra thành nhiều trang mạng con, đồng thời tự nâng mức tiền cá độ từ 20.000 đồng lên 50.000 đồng/USD để tổ chức cho các đầu mối cấp dưới, đại lý khác nhằm mục đích thu lợi bất chính. Các đại lý cấp dưới tiếp tục tổ chức cho con bạc cá độ bằng nhiều hình thức như cá độ bóng đá, keno, tài xỉu.

    Cơ quan chức năng xác định, từ ngày 1/3 đến khi đường dây này bị triệt phá, hệ thống có gần 8.000 lượt người chơi, với tổng số tiền giao dịch là 1,5 triệu USD (khoảng gần 50 tỷ đồng).

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, mở rộng vụ án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duong-day-danh-bac-trieu-usd-vua-bi-triet-pha-o-da-nang-he-lo-thu-doan-cua-ong-trum-a548262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan