+Aa-
    Zalo

    Vụ đường gây gái gọi giá 12-15 triệu/ đêm: Gái mại dâm nâng đời bằng chiêu "nữ sinh làm thêm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các đối tượng tham gia đường dây bán dâm là các tiếp viên karaoke nhưng lấy mác là sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống.

    Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An vừa phá đường dây mua bán dâm hoạt động từ đầu tháng 4/2022 cho đến nay.

    Điều hành đường dây này là Nguyễn Bá Thanh, trú tại huyện Yên Thành, Thanh đang là nhân viên phục vụ tại một quán karaoke trên địa bàn thành phố Vinh.

    vu duong gay gai goi gia 12 15 trieu dem gai mai dam nang doi bang chieu nu sinh lam them
    Tú ông Nguyễn Bá Thanh. Ảnh: Công an cung cấp.

    Theo lời khai ban đầu, mặc dù các tiếp viên làm việc tại quán karaoke không phải là sinh viên nhưng để có giá cao, Thanh thỏa thuận với gái bán dâm lấy mác là sinh viên các Trường Đại học trên địa bàn TP Vinh có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu đi làm thêm để kiếm tiền.

    Với những đặc điểm này, các “thượng đế” sẵn sàng chi từ 4-15 triệu đồng cho một lần “vui vẻ” tại TP Vinh hoặc đi tua tại các địa bàn khác nhau. Hoa hồng cho mỗi lần môi giới của “tú ông” Thanh là 3-5 triệu đồng.

    Trước đó, đầu tháng 4/2022, trên địa bàn huyện Nghi Lộc xuất hiện một số địa điểm nghi vấn của hoạt động mua bán dâm.

    Trước tình hình này, Công an xã Nghi Trường đã tiến hành theo dõi. Qua thời gian xác minh, Công an xã Nghi Trường (huyện Nghi Lộc) phát hiện một đường dây môi giới và bán dâm lưu động do Thanh điều hành.

    Theo điều tra, quá trình làm nhân viên phục vụ, Thanh nhận thấy nhu cầu muốn tìm người “vui vẻ” của các “thượng đế” là nam giới nên đã đứng ra làm người “kết nối” khách với các tiếp viên karaoke để tổ chức mua bán dâm.

    Để điều hành đường dây này, “tú ông” Nguyễn Bá Thanh không trực tiếp liên hệ với khách hàng cũng như các đối tượng bán dâm mà chủ yếu thông qua điện thoại, tin nhắn. Đối với khách có nhu cầu “vui vẻ” tại TP Vinh, Thanh sẽ thỏa thuận giá từ 4 - 6 triệu đồng/lần. Với các khách có nhu cầu đi qua đêm tại các địa bàn khác Thanh đưa ra giá dao động từ 12 - 15 triệu đồng/đêm. Trong đó, người bán dâm được hưởng từ 9 - 10 triệu đồng, còn Thanh lấy “hoa hồng” từ 3 - 5 triệu đồng cho một lần mua bán dâm.

    Do các đối tượng trong đường dây liên lạc chủ yếu qua điện thoại nên công tác theo dõi, xác minh và bắt giữ gặp nhiều khó khăn.

    Sau khi nắm thông tin về đường dây này, Công an xã Nghi Trường đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc để có phương án, kế hoạch điều tra, bắt giữ. Lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc đã giao nhiệm vụ cho Đội Điều tra tổng hợp phối hợp với Công an xã Nghi Trường thực hiện kế hoạch bắt quả tang.

    Sau thời gian theo dõi, đến 1h sáng 16/4, tại một khách sạn trên địa bàn xã Nghi Trung (huyện Nghi Lộc) khi 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của “tú ông” Nguyễn Bá Thanh thì lập tức bị Công an xã Nghi Trường và Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Nghi Lộc đồng chủ trì, phối hợp Công an xã Nghi Phong (huyện Nghi Lộc) ập vào bắt quả tang.

    Qua lời khai của các đối tượng bán dâm, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Bá Thanh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duong-gay-gai-goi-gia-12-15-trieu-dem-gai-mai-dam-nang-doi-bang-chieu-nu-sinh-lam-them-a534741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan