+Aa-
    Zalo

    Vụ Duy "điên" bị bắt: Lộ diện nữ chủ quán karaoke X.O

    • DSPL
    ĐS&PL Quán karaoke X.O nơi Duy "điên" cùng nhiều đối tượng tham gia "tiệc ma túy" do một nữ đại gia làm chủ.

    Quán karaoke X.O nơi Duy "điên" cùng nhiều đối tượng tham gia "tiệc ma túy" do một nữ đại gia làm chủ.

    Quán karaoke X.O được biết đến là của Doanh nghiệp tư nhân Trúc Anh TG, có địa chỉ tại đường Nguyễn Minh Đường, xã Đạo Thành, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    Theo báo Đất Việt, quán karaoke do bà Nguyễn Phạm Thiên Trang (49 tuổi) làm chủ. Nhận xét về chủ quán này, một cán bộ địa phương cho biết: "Cách đây 10 năm bà Trang có về đây mua đất và xây dựng quán karaoke với bề ngoài khang trang, bề thế. Bà Trang là người nơi khác đến đây kinh doanh nên không có sự giao thiệp với ai ở địa phương.

    Theo thông tin nắm được, người đầu tư kinh phí xây dựng quán karaoke là em trai bà Trang nhưng việc quản lý thì do bà này làm chủ. Hôm xảy ra vụ nổ súng khiến một người chết em trai bà Trang cũng có đến làm việc.

    Về hai nhân vật này tôi cũng chưa nghe thấy ai nói họ có tiếng tăm hay là nhân vật có số má nào ở trong vùng. Mọi người chỉ biết họ là người có điều kiện kinh tế nên mới xây dựng một cơ sở hoành tránh như thế. Trước đó công an từng bắt quả tang nhiều nam nữ sử dụng ma túy ở quán nhưng sau đó quán vẫn hoạt động bình thường".

    Quán karaoke X.O do bà Trang làm chủ. Ảnh: Công an Tiền Giang

    Liên quan vụ việc, theo báo Người lao động, cơ sở kinh doanh karaoke X.O được sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tiền Giang cấp giấy phép kinh doanh từ năm 2013.

    Về việc quán karaoke này trong 3 tháng có đến 3 lần bị Công an tỉnh Tiền Giang bắt quả tang hàng chục đối tượng nam, nữ đang sử dụng ma túy, ông Nguyễn Thành Công, Chủ tịch UBND TP Mỹ Tho cho biết, giấy phép hoạt động của cơ sở này do cấp tỉnh cấp và TP Mỹ Tho đang chờ xem công an có đề nghị gì không để tiến hành xem xét tiếp.

    "Đến giờ, chưa có cơ quan nào đề nghị xử lý về quản lý hành chính như rút giấy phép hay yêu cầu tạm ngưng hoạt động nên UBND TP Mỹ Tho cũng chưa có động thái gì"- ông Công xác nhận.

    Trước đó, tối ngày 12/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP Mỹ Tho tiến hành kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang hàng chục nam, nữ đang có biểu hiện sử dụng ma túy tập thể tại 3 phòng ở quán karaoke X.O.

    Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 6 bịch ni lông bên trong có chứa tinh thể màu trắng, 6,5 viên nén các loại nghi là ma tuý, cùng các dụng cụ để sử dụng ma túy. Qua kiểm tra, có hơn 20 người tại quán dương tính với ma túy tổng hợp và được mời về trụ sở công an để làm việc.

    Đặc biệt, quá trình truy xét số đối tượng tham gia "tiệc ma túy" này, lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành kiểm tra, khám xét nơi thuê trọ của Dương Huỳnh Duy Hưng (biệt danh Duy 'điên') tại ấp Mỹ Thạnh, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, công an phát hiện thu giữ 1 gói ni lông có chứa chất bột màu trắng.

    Hưng khai đó là ma túy tổng hợp; 2 viên nén, Hưng khai là ma túy loại "thuốc lắc"; chất bột màu trắng trên đĩa sứ, Hưng khai là ma túy tổng hợp; 1 khẩu súng ổ quay kiểu rulo, 6 viên đạn (đang chờ giám định); một số giấy tờ thể hiện Hưng cho vay nợ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duy-dien-bi-bat-lo-dien-nu-chu-quan-karaoke-xo-a362542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao Duy

    Vì sao Duy "điên" bị bắt?

    Truy xét số đối tượng tham gia "tiệc ma túy" ở quán karaoke X.O, công an khám xét nơi trọ của Duy "điên", thu giữ 1 gói ni lông có chứa chất bột màu trắng.