+Aa-
    Zalo

    Vũ Duy Khánh "phiêu" với “Câu chuyện mùa đông”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Câu chuyện mùa Đông” là một mini show của các ca sỹ trẻ Hà Thành chào đón mùa Đông năm 2014 và đón giáng sinh đang tới gần.

    (ĐSPL) - “Câu chuyện mùa Đông” là một mini show của các ca sỹ trẻ Hà Thành chào đón mùa Đông năm 2014 và đón giáng sinh đang tới gần.

    Vũ Duy Khánh phiêu với “Câu chuyện mùa đông”

    Vũ Duy Khánh.

    Ca sỹ Vũ Duy Khánh- tác giả của nhiều bản balad ngọt ngào như Khóc, Buồn, Đau, Ngược chiều yêu thương… Nữ ca sỹ Xinh đẹp Linh Linh "em gái" Lệ Quyên với giọng hát kỹ thuật, nồng nàn, sâu lắng sẽ đưa quý vị và các bạn trở về những năm tháng hoa mộng xa xưa bằng những tình khúc vang bóng một thời như Sang Ngang, Cô đơn, Dạ khúc cho tình nhân, Chiếc lá cuối cùng… tại phòng trà Smart Ground.

    Buổi biểu diễn này có sự tham gia của lãng tử "Hà thành" Anh Quân Idol với bản hit được nhiều bạn trẻ yêu thích "Có anh ở đây rồi". Chương trình với sự dẫn dắt của "hiện tượng mạng" 2013 MC Sơn Paris.

    Vũ Duy Khánh phiêu với “Câu chuyện mùa đông”

    Anh Quân Idol.

    Vũ Duy Khánh phiêu với “Câu chuyện mùa đông”
    Sơn Paris.

    Chương trình “Câu chuyện mùa đông” diễn ra lúc 8h30 tối thứ 7 (6/12) tại phòng trà Smart Ground - tầng G3 - B4 Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội. Đặc biệt, điểm nhấn thú vị của "Chuyện của mùa đông" là màn trình diễn thời trang cao cấp của dàn người mẫu 100\% nước ngoài.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duy-khanh-phieu-voi-cau-chuyen-mua-dong-a72614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan