+Aa-
    Zalo

    Vũ Duy Khánh: "Tôi nghèo nhất showbiz"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sĩ tự nhận mình nghèo hơn so với tất cả các anh, em đồng nghiệp trong làng giải trí.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ tự nhận mình nghèo hơn so với tất cả các anh, em đồng nghiệp trong làng giải trí.

    Kết nghĩa anh em trước khi là tình nhân

    -Được nhận xét là một trong số những nam ca sĩ đào hoa nhất showbiz, tuy nhiên chưa một lần Khánh công khai bạn gái trước khán giả cũng như báo giới. Vậy lý do gì mà lần này bạn lại quyết định công khai bạn gái là DJ?

    Với 1 ca sĩ trẻ như tôi, 2 chữ  "Đào hoa" là chiếc áo hơi rộng. Cá nhân tôi cũng ko thích 2 chữ này. Cuộc sống đôi khi có những điều đến và đi, tình yêu cũng vậy. Tôi là người yêu nhiều, nhưng có lẽ "Đào hoa" thì ko phải, bởi tôi luôn sẵn sàng yêu và chết cho tình yêu của mình.

    Còn bản hỏi tôi lý do công khai người yêu hiện tại thì đơn giản thôi, cô ấy là người phụ nữ duy nhất dám hi sinh mọi thứ vì tôi. Vậy còn lý do gì mà tôi lại không công khai một người con gái như vậy chứ?

    -Có thể chia sẻ nhiều hơn về lần gặp gỡ đầu tiên của hai bạn cũng như cách bạn tỏ tình với cô ấy như thế nào?

    Tôi vô tình gặp bạn gái tôi trong 1 lần nhậu với danh hài Trường Giang, ngày đó chúng tôi ko biết gì về nhau. Bản thân tôi cũng không có chút thiện cảm nào về bạn gái mình, bởi hơn ai hết, tôi hiểu được trái tim tôi. Còn bạn gái tôi thì cũng chẳng lạ gì sự bay bướm của tôi.

    Thời gian sau, tôi với bạn gái kết nghĩa anh em, vui buồn cũng 2 anh em tâm sự, thế rồi số phận đưa đẩy, trong 1 lần đèo nhau về thì trời đổ mưa, tôi thì chẳng có ô tô, đèo cô ý trên chiếc xe gắn máy, chẳng hiểu thế quái nào đi vào ổ gà, theo phản xạ cô ý ôm tôi, và thế là... Tôi nắm chặt tay của cô ấy và chợt nhận ra bàn tay đó đem lại cho tôi cảm giác yêu.

    Vũ Duy Khánh và Tiên Moon quen nhau qua danh hài Trường Giang.

    -Nhiều nghệ sĩ sợ yêu người trong showbiz lắm vì biết hết tật xấu của nhau rồi. Còn bạn thì ngược lại? Vì sao vậy?

    Tôi không thích cái lối suy nghĩ mặc định mà mọi người dành cho dân nghệ thuật. Nghề nghiệp nào cũng có ưu và khuyết điểm. Nếu có thể, bạn hãy dành tình yêu cho 1 người làm nghệ thuật, lúc đó, bạn sẽ hiểu được giá trị nghề nghiệp của chúng tôi.

    -Tôi được biết bạn gái Khánh đang mang bầu. Vậy hai bạn có dự đính sẽ kết hôn?

    Sao bạn lại nghĩ là không? Tôi là người yêu nhiều nhưng không có nghĩa tôi là người không có trách nhiệm với gia đình. Tôi muốn con của mình sinh ra có đủ bố và mẹ. Vì vậy, chúng tôi sẽ kết hôn trước khi con ra đời.

    -Bạn còn khá trẻ, bạn không nghĩ rằng quyết định này là quá vội vàng sao?

    Các cụ xưa có câu "cưới vợ phải cưới liền tay, nếu để lâu ngày lắm kẻ dèm pha". Duyên số đã an bài, chúng ta cũng không thể thay đổi "định mệnh". Bản thân tôi là 1 người hướng nội, tôi hướng đến sự yên bình, hướng đến gia đình và làm theo lý trí, chúng tôi đã lên 1 kế hoạch yêu rõ ràng, trước khi quyết định có em bé.

    -Tôi được biết thời gian hai người quen nhau cũng không phải là dài. Khánh có tự tin rằng mình và cô ấy hoàn toàn hiểu nhau và cô ấy chính là "Định mệnh" của mình?

    Cá nhân tôi thấy hiểu nhau quá cũng không tốt. Ngày đầu mới yêu tôi có nói với bạn gái rằng, nếu vượt qua được nửa năm, chúng ta sẽ kết thúc đời độc thân, nếu vượt qua được giai đoạn hết độc thân, là chúng ta sẽ nắm tay nhau đến hết đời.

    Tôi thích sau này khi bạn gái tôi làm vợ, làm mẹ, chúng tôi vẫn phải như giai đoạn đầu, vẫn tán tỉnh, vẫn dành chút thời gian để tìm hiểu. Vẫn muốn biết cô ý thích ăn gì, thích mặc gì, thích chơi gì hơn là 1 cuộc sống mặc định, nhàm chán, tẻ nhạt, do quá hiểu nhau.

    -Cái bạn vừa chia sẻ tôi cũng nghe nhiều cặp đôi trước khi kết hôn nói rồi, nhưng cuộc sống gia đình rồi con cái, công việc cứ cuốn mình đi và chẳng ai làm được như vậy đâu!

    Tính tôi nói là làm và điều gì tôi muốn thì tôi sẽ làm được. Bạn cứ chờ xem.

    Tôi nghèo nhất showbiz

    -Tiên Moon từng tâm sự, Duy Khánh phải bán nhà trên phố cổ để ra ngoại ô sống nhưng không nói rõ lý do là gì. Vậy nên cho tôi tò mò một chút nhé, chẳng lẽ nhiều năm hoạt động âm nhạc và sở hữu trong tay khá nhiều bản hit, tôi nghĩ rằng Khánh phải có nhiều hơn thế, mua thêm nhà rồi đổi xe xoành xoạch chứ sao lại phải bán nhà nhỉ?

    Tôi nghèo lắm, so với anh em bạn bè đồng nghiệp thì tôi kém họ rất nhiều, thậm chí so với những người có tiếng, thì tôi nghèo nhất cái showbiz này luôn.

    Tôi nghèo bởi tôi thực tế, tôi sợ bị ảo, khi ca khúc "Buồn" của tôi trở thành Hit năm 2008, lúc đó tôi vẫn còn là 1 cậu học sinh trường Cao đẳng nghệ thuật. Tài sản lớn nhất của tôi lúc đấy là chiếc xe đạp Cào Cào 1 dóng, đến nay hơn 5 năm làm nghề, có lẽ tài sản lớn nhất của tôi bây giờ là Khán giả.

    Tôi không phải 1 tên tuổi lớn, 1 tên tuổi hút khách, 1 tên tuổi nhiều Fan, nhưng ngược lại, tôi rất chắt lọc lịch diễn của mình, bởi ngoài hát ra thì tôi không biết tạo chiêu trò để kiếm tiền nhờ nó!

    Cặp đôi sẽ kết hôn trong thời gian tới.

    -Kế hoạch sau khi kết hôn của bạn là gì?

    Tôi và bạn gái tôi đã lên sẵn 1 kế hoạch công việc hậu hôn nhân, tôi sẽ có 1 sản phẩm âm nhạc Tử Tế với Vợ mình, âm nhạc của tôi bình dân lắm, thị trường lắm. Nhưng tôi ko cho phép nó rẻ tiền. Kể cả bạn gái tôi cũng vậy, chưa khi nào tôi để cô ý mặc đồ sexy đánh nhạc, bởi tôi nghĩ, đi nghe nhạc chứ ko phải đi xem nhạc. Tôi và bạn gái tôi luôn hướng đến những điều Đàng Hoàng nhất với nghiệp của mình.

    -Trước đây Tiên Moon và bạn có hợp tác với nhau trong một sản phẩm âm nhạc nhưng với vai trò là DJ và ca sĩ. Có khi nào bạn nghĩ hai người sẽ hợp tác với vai trò ca sĩ - ca sĩ không vì tôi được biết TIên hát khá hay và trước đây cô ấy từng có dự định đi hát với Windy Quyên?

    Tôi tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của vợ mình, vợ tôi là người chịu thương chịu khó, cô ý luôn hy sinh và lắng nghe tôi. Nhiều khi có những thứ cô ý thích nhưng ko dám nói. Bù lại tôi khá nhạy cảm. Đôi khi gãi đúng chỗ ngứa mà ko cần đợi cô ý chọc. Tôi ko cho phép mình định hướng, suy nghĩ hoặc tính toán gì cho công việc của cô ý .

    - Làng nhạc Việt ngày càng có nhiều nhân tố mới khiến cho thị trường âm nhạc ngày càng cạnh tranh khốc liệt, xu hướng âm nhạc cũng ngày một khác hơn. Thời gian tới, Vũ Duy Khánh có định thay đổi mình để phù hợp hơn với xu hướng hay bạn sẽ vẫn giữ hình ảnh "hoàng tử nhạc buồn" vốn đã quen thuộc với công chúng?

    Tôi đã có những kế hoạch dài hơi cho mình.

    Một ca sĩ chuyên nghiệp ko thể nằm trông đợi 1 vài bản hit. Tôi làm nghệ thuật vì vậy tôi phải chủ động chứ không thể tự ngồi chờ nó tìm đến tôi, bởi lẽ đó nên tôi đã có trong tay toàn bộ những quân bài chiến lược cho sự nghiệp.

    Tôi chưa đủ kinh nhiệm và tuổi nghề để đánh giá về thị trường âm nhạc việc. Tôi chỉ biết làm, làm, làm.. Tôi may mắn được khán giả gắn cái nick name vào sự nghiệp, thì tôi cũng cần phải biết làm thế nào để ko phụ tình yêu đó.

    Cảm ơn Vũ Duy Khánh vì những chia sẻ vừa rồi.

    Nhã Hương

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]iQVwJfA1QD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-duy-khanh-toi-ngheo-nhat-showbiz-a111978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.