Vụ gã "chồng hờ" xâm hại tình dục con riêng của tình nhân: Người mẹ nói gì?


Thứ 5, 02/06/2022 | 14:07


Cùng sự kiện

Liên quan vụ gã "chồng hờ" xâm hại tình dục con riêng của vợ, chị H. cho biết, thấy chị nuôi con một mình, nên Lam ngỏ ý muốn dọn về chung sống. Sau khi phát hiện Lam làm chuyện đồi bại với con gái, chị H. đã lên tiếng tố giác.

Ngày 2/6, Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm làm chuyện đồi bại với bé gái 15 tuổi là con riêng của vợ ở cùng nhà.

Theo đó, làm việc với cơ quan công an, Nguyễn Bảo Lam (39 tuổi, trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã thừa nhận hành vi xâm hại tình dục con gái riêng của người tình.

An ninh - Hình sự - Vụ gã 'chồng hờ' xâm hại tình dục con riêng của tình nhân: Người mẹ nói gì?
Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 10h ngày 30/5, chị H. phát hiện Lam có dấu hiệu xâm hại tình dục con gái riêng của mình tên là N. (15 tuổi) nên báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đưa bé gái đi giám định và bắt khẩn cấp Lam.

Chị H. tường trình, trước đó chị và Lam có quan hệ tình cảm. Thấy chị H. một mình nuôi con gái nên Lam ngỏ ý muốn dọn về chung sống. Sau đó, giữa chị H. và Lam có một con chung, nhưng 2 người không đăng ký kết hôn. Thời gian sinh sống, người phụ nữ thấy người tình có nhiều biểu hiện không bình thường với con gái riêng nên theo dõi.

Ngày 30/5, chị H. phát hiện sự việc nên đã tố giác chồng hờ.

Bé N. cũng nói với công an là đã nhiều lần bị Lam xâm hại tình dục. Sợ bị đánh nên N. không nói chuyện này với ai.

Hiện công an quận đã bắt khẩn cấp Lam để phục vụ điều tra.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-chong-ho-xam-hai-tinh-duc-con-rieng-cua-tinh-nhan-nguoi-me-noi-gi-a539652.html