+Aa-
    Zalo

    Vụ gã đàn ông 59 tuổi khiến con riêng của vợ "hờ" mang thai: "Yêu râu xanh" cặp kè với nhiều người

    • DSPL
    ĐS&PL "Yêu râu xanh" 59 tuổi ở Hà Tĩnh giao cấu với con riêng của vợ hờ, khiến nạn nhân mang thai và sinh con được biết đến là người khá khéo miệng và đào hoa.

    "Yêu râu xanh" 59 tuổi ở Hà Tĩnh giao cấu với con riêng của vợ hờ, khiến nạn nhân mang thai và sinh con được biết đến là người khá khéo miệng và đào hoa.

    Ngày 17/12, Cơ quan Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ vụ việc một bé gái ở địa phương bị "dường hờ" giao cấu dẫn đến mang thai và sinh con.

    Theo đó, ngày 16/12, VKSND huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) phê chuẩn quyết định khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi đối với Nguyễn Xuân Thủy (59 tuổi, trú tại xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

    Nạn nhân là cháu T. (con của chị H, người sống chung như vợ chồng với Thủy).

    Một bé gái 15 tuổi bị dượng hờ giao cấu với mang thai. Ảnh minh họa

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Mai Phụ cho biết, ông Thủy có chính thức một người vợ ở xã Mai Phụ, tuy nhiên hai vợ chồng người này đã ly thân cách đây 5-6 năm và ông Thủy đã đi khỏi địa phương.

    Thời gian sống ở địa phương trước đó, ông Thủy không vi phạm hay bị ai tố cáo về hành vi dâm ô, xâm hại. Tuy nhiên ông Thủy khá khéo miệng nên sau khi ly thân với vợ có cặp kè với vài người phụ nữ khác. Đa phần những người cặp kè với ông Thủy đều là người địa phương khác chứ không phải người xã Mai Phụ.

    Đại diện Hội phụ nữ xã Mai Phụ cũng cho biết, trước đó ông Thủy là nghề muối, nhưng sau đó bỏ và làm những công việc tự do như phụ hồ. Thời điểm còn sống chung với vợ, hai vợ chồng ông Thủy làm nghề thịt lợn nên kinh tế rất khá giả, cổ đeo nhiều vàng. Sau đó hai vợ chồng người này cờ bạc nên xảy ra những mâu thuẫn. Hai vợ chồng ông Thủy đã có 4 người con trai và đa số đều lập gia đình và sinh con.

    Theo kết quả điều tra vụ án, từ nhiều năm nay, Thủy sống như vợ chồng với chị H. tại huyện Thạch Hà. Chị H. có con riêng là cháu T. Trong thời gian này, Thủy đã nhiều lần giao cấu với cháu T. mang thai và sinh con vào ngày 29/11 vừa qua.

    Kết quả giám định khẳng định,  99,99% ông Thủy và cháu bé do nạn nhân T. sinh ra có huyết thống bố con.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-dan-ong-59-tuoi-khien-con-rieng-cua-vo-ho-mang-thai-yeu-rau-xanh-cap-ke-voi-nhieu-nguoi-a349696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan