+Aa-
    Zalo

    Vụ gã trai 32 tuổi sát hại, hiếp dâm cụ bà 68 tuổi ở Đắk Lắk: "Yêu râu xanh" để lại gì ở hiện trường?

    ĐS&PL Sau khi thực hiện hành vi thú tính với cụ bà 68 tuổi, gã trai 32 tuổi để lại hiện trường một đôi dép, một quần đùi, một mũ bảo hiểm rồi bỏ chạy về phòng trọ của bạn.

    Ngày 16/5, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ đối tượng Y Tơng H'Đơk (32 tuổi) ngụ phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người và hiếp dâm.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 3h30 sáng 12/5, một nữ lao công đang quét rác trên đường Lê Duẩn (phường Ea Tam) hoảng hốt phát hiện một cụ bà trên người không mặc quần áo, nằm bất động ngay giữa con hẻm 229 vắng vẻ. Ngay lập tức, nữ lao động vội hô hoán người dân và trình báo lên cơ quan chức năng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

    Nạn nhân sau đó được xác định là bà Đ.T.T. (68 tuổi), ngụ phường Ea Tam.

    vu ga trai 32 tuoi sat hai hiep dam cu ba 68 tuoi o dak lak yeu rau xanh de lai gi o hien truong
    Đối tượng thực hiện hành vi thú tính với cụ bà 68 tuổi bị bắt giữ. Ảnh: VnExpress

    Rất may, bà T. được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ. Qua khám nghiệm, cơ quan công an nhận định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, gây rúng động dư luận.

    Qua khám nghiệm ban đầu cho thấy, dấu vết của đối tượng để lại không nhiều, thời điểm gây án lúc đêm khuya, trời đổ mưa. Trong khi đó, nạn nhân bị bất tỉnh chưa thể lấy lời khai nên gây không ít khó khăn đối với quá trình điều tra. Tuy nhiên, sau 6 giờ điều tra, phá án, cơ quan công an đã bắt được đối tượng Y Tơng H'Đơk. Khi bị bắt, đối tượng đang lẩn trốn tại một hoa viên trên đường Lê Duẩn, TP Buôn Ma Thuột.

    Tại cơ quan Công an, Y Tơng khai nhận, ngày 11/5, đối tượng đến phòng trọ của bạn trên đường Tuệ Tĩnh (phường Ea Tam) để uống rượu. Sau đó, cả hai tiếp tục rủ nhau đi uống thêm bia cho tới khuya. Sau chầu nhậu, Y Tơng lang thang trên đường Lê Duẩn.

    Khoảng 1h30 sáng 12/5, Y Tơng phát hiện bà T. đang đi một mình trên đường Lê Duẩn nên đã cầm theo một cục gạch và đi theo cụ bà. Phát hiện đối tượng áp sát, bà T. hoảng hốt định bỏ chạy thì bị Y Tơng lấy gạch đánh đến bất tỉnh, sau đó Y Tơng kéo lê cụ bà vào hẻm 229 để thực hiện hành vi đồi bại.

    Gây án xong, đối tượng để lại hiện trường một đôi dép, một quần đùi, một mũ bảo hiểm rồi bỏ chạy về phòng trọ của bạn để lấy đồ đạc gửi từ trước và rời đi cho đến khi bị bắt giữ.

    Được biết, Y Tơng từng có 2 tiền án về tội hiếp dâm và cướp tài sản, mới ra tù ngày 24/11/2021.

    Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-trai-32-tuoi-sat-hai-hiep-dam-cu-ba-68-tuoi-o-dak-lak-yeu-rau-xanh-de-lai-gi-o-hien-truong-a537707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan