+Aa-
    Zalo

    Vụ gã trai hiếp dâm bé gái 14 tuổi trên ghe chở mía: Xót xa hoàn cảnh của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm trên ghe chở mía, người dân địa phương cho biết, nạn nhân có hoàn cảnh hết sức khó khăn, đáng thương.

    Liên quan đến vụ bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm trên ghe chở mía, người dân địa phương cho biết, nạn nhân có hoàn cảnh hết sức khó khăn, đáng thương.

    Vụ việc bé gái 14 tuổi ở huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh bị hiếp dâm trên ghe chở mía đang khiến dư luận xôn xao. Hiện cơ quan công an tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự Thạch Ngọc Sang (SN 1988, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi hiếp dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là em M. (sinh ngày 15/5/2006, ngụ huyện Trà Cú).

    Nghi phạm Sang. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Được biết, em M. có hoàn cảnh rất khó khăn và đáng thương. Mẹ M. mất sớm vì bệnh, không lâu sau đó, cha em cũng vướng vòng lai lý. Hiện M. đang được gia đình người bà con nuôi dưỡng. Tuy nhiên, gia đình này cũng thuộc diện khó khăn nên M. phải tự bươn trải để mưu sinh.

    Hàng ngày, M. đi nhặt dừa rụng để bán lấy tiền phụ giúp gia đình người thân.

    Trưởng ấp nơi bé M. sinh sống cho biết, sau khi xảy ra sự việc, tinh thần bé gái hoảng loạn cực độ. Những ngày đầu, cô bé không dám ra khỏi nhà, không dám tiếp xúc, nói chuyện với ai. Thậm chí, có thời điểm, cô bé khiến người thân lo lắng, ngỡ như bé bị trầm cảm.

    "Những ngày đầu sau khi xảy ra vụ việc, M. buồn lắm. Bé nhốt mình trong nhà, không nói chuyện với ai. Bé khóc nhiều. Lâu lâu bé lại hét lên trong lúc khóc khiến ai cũng lo sợ.

    Sau này, chúng tôi và người thân của bé phải khuyên nhủ, động viên rất nhiều bé mới dần ổn định tâm lý. Thấy bé như vậy, chúng tôi rất thương. Tôi vẫn thường xuyên ghé thăm bé, động viên tinh thần, mong bé sớm vượt qua cú sốc tâm lý nặng nề này", vị trưởng ấp cho hay.

    Trước đó, tại cơ quan công an, Sang khai chiều 28/2, Sang neo đậu ghe chở mía gần nhà máy sản xuất đường ở xã Lưu Nghiệp Anh, huyện Trà Cú. Lúc này, em M. cùng một bạn nữ lên ghe ngồi chơi.

    Đến tối, M. cùng bạn ngủ trên ghe của Sang. Khoảng 21 giờ cùng ngày, Sang quan hệ tình dục với em M. trên ghe.

    Sáng hôm sau, M. cùng bạn được Sang đưa vào bờ để tự về nhà. Gia đình M. phát hiện dấu hiệu nghi vấn, nên trình báo cơ quan công an.

    Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-trai-hiep-dam-be-gai-14-tuoi-tren-ghe-cho-mia-xot-xa-hoan-canh-cua-nan-nhan-a315222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan