+Aa-
    Zalo

    Vụ giả công an đi bắt ma túy, sàm sỡ bé gái 13 tuổi: "Yêu râu xanh" khai gì?

    (ĐS&PL) - Phúc mạo danh là công an, nhờ em H. đóng vai người yêu để đi bắt đối tượng mua bán ma túy. Vì tin lời, H. đã làm theo lời của Phúc và ngồi lên xe máy.

    Ngày 12/5, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) tạm giữ Nguyễn Thanh Phúc (26 tuổi, trú phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu) để củng cố hồ sơ, xử lý hành vi dâm ô của đối tượng.

    Nạn nhân trong vụ việc là em L.G.H (13 tuổi)

    Theo báo Tiền Phong, tối ngày 7/5, mạng xã hội xuất hiện bài viết chia sẻ về việc một bé gái khoảng 13-14 tuổi bị kẻ “biến thái” tự xưng là công an đang làm nhiệm vụ đưa vào con ngõ vắng ở đường Thi Sách (phường Hòa Thuận Tây), thực hiện hành vi sàm sỡ. Khi phát hiện có người đi qua đối tượng đã bỏ chạy. Sự việc khiến bé gái hoảng sợ, sau đó được người dân đưa về nhà an toàn.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và xác định Nguyễn Thanh Phúc là nghi phạm của vụ án.

    vu gia cong an di bat ma tuy sam so be gai 13 tuoi yeu rau xanh khai gi
    Phúc bị công an bắt giữ. Ảnh: Công Lý

    Báo Người lao động đưa tin, làm việc với cơ quan công an, Phúc thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Theo lời khai của Phúc, khoảng 18h30 ngày 7/5, Phúc đi làm về thì ghé quán cà phê trên đường Lê Đình Lý. Tại đây, Phúc nhìn thấy em L.G.H đang đứng gần đó nên nảy sinh ý định dâm ô. Phúc đến gặp H. và mạo danh là công an, nhờ em H. đóng vai người yêu để đi bắt đối tượng mua bán ma túy. Vì tin lời, H. đã làm theo lời của Phúc và ngồi lên xe máy.

    Sau đó, Phúc chở em H. qua nhiều tuyến đường rồi vào khu vực vắng người ở đường Đặng Thùy Trâm (phường Hòa Thuận Tây) thì dừng lại. Trong góc tối, Phúc sàm sỡ H.

    Khi nạn nhân chống đối và vùng thoát ra, Phúc một tay choàng qua vai H, tay còn lại lấy chìa khóa giả làm dao kề vào hông đe dọa, yêu cầu nạn nhân đứng yên để Phúc tiếp tục hành vi biến thái.

    Khi phát hiện có người đi đường đến gần, H. vùng chạy thoát và kêu cứu. Phúc sau đó lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-gia-cong-an-di-bat-ma-tuy-sam-so-be-gai-13-tuoi-yeu-rau-xanh-khai-gi-a537319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan