+Aa-
    Zalo

    Vụ gia đình bác sĩ chết ngạt trong xe: Tài xế có cồn trong máu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ ô tô lao xuống nước làm chết 4 người, Công an kết luận tài xế lái xe trong tình trạng đã uống bia, rượu nên không làm chủ tốc độ.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ ô tô lao xuống nước làm chết 4 người, Công an kết luận tài xế lái xe trong tình trạng đã uống bia, rượu nên không làm chủ tốc độ.

    Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, hôm nay (16/10), đã có kết luận ban đầu về vụ tai nạn giao thông làm 3 người trong gia đình bác sĩ và tài xế tử vong ngày 22/9 trên quốc lộ 62 (huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An).

    Vụ ô tô lao xuống nước chết  4 người: Tài xế có cồn trong máu

    Ô tô lao xuống ruộng - Ảnh: An Long/ Tuổi Trẻ

    Theo ông Phùng Văn On, phó Chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Long An, kết quả điều tra ban đầu của Công an tỉnh Long An cho thấy tài xế Nguyễn Đình Thi (30 tuổi, ngụ tỉnh Long An) lái xe trong tình trạng đã có sử dụng bia, rượu (nồng độ cồn trong máu 11.72mmol/l máu) nên không làm chủ tốc độ.

    Tài xế Thi đã để xe chạy vào lề phải đường va chạm gốc cây dẫn đến lật xe, rơi xuống ao nước sâu 1m50. Bốn người trong xe không được ứng cứu kịp thời nên bị tử vong do ngạt nước. Những yếu tố về lỗi kỹ thuật như hệ thống phanh, chân ga đang tiếp tục chờ kết quả giám định kỹ thuật hình sự.

    Ngoài ra, đối với yêu cầu của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia về việc làm rõ thông tin tin nhiều lái xe có hành vi cố ý không cứu giúp người bị nạn, Ban an toàn giao thông tỉnh Long An cho biết, sau khi làm việc với bảy nhân chứng tham gia đón xe đi đường nhờ cứu giúp, cơ quan chức năng xác định thời điểm trên có hai xe máy và một ôtô (loại 25 chỗ) đi ngang hiện trường.

    Trong thời điểm trên các xe không dừng lại để cứu người bị nạn. Tuy nhiên do các nhân chứng tại hiện trường không quen biết người lái xe, không thấy được biển kiểm soát cũng như đặc điểm riêng từng loại xe nên không thể xác định được.

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng ngày 22/9 tại km51, quốc lộ 62, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, chiếc xe ô tô 4 chỗ BKS 62A00729 lưu thông từ hướng thị xã Kiến Tường về TP.Tân An, khi đến địa điểm trên thì bị mất lái rồi lao xuống ruộng và lật úp.

    Do đang mùa mưa lũ nên chiếc xe bị ngập, cả 4 người trong xe không thoát kịp nên chết ngạt trong xe.

    Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều ra rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Danh tính 4 nạn nhân được xác định gồm tài xế là Nguyễn Đình Thi (30 tuổi), 3 nạn nhân còn lại trong cùng một gia đình gồm vợ chồng bác sĩ Đặng Chí Đông Giang (50 tuổi), bác sĩ Phạm Thị Ngọc Liên (40 tuổi) và em ruột bác sĩ Giang là Đặng Thị Tuyết Trinh (cùng ngụ P1, thị xã Kiến Tường, Long An).  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-gia-dinh-bac-si-chet-ngat-trong-xe-tai-xe-co-con-trong-mau-a55847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan