+Aa-
    Zalo

    Vụ giám đốc nổ súng bắn chết tài xế: Do mâu thuẫn đòi tiền lương

    • DSPL
    ĐS&PL Anh Q. đến nhà Khương để đòi tiền công mà Khương còn nợ trước đó nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xảy ra tranh chấp, Khương dùng súng hoa cải bắn gục nạn nhân.

    Anh Q. đến nhà Khương để đòi tiền công mà Khương còn nợ trước đó nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xảy ra tranh chấp, Khương dùng súng hoa cải bắn gục nạn nhân.

    Ngày 6/8, Cơ quan CSĐT – CAH Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Văn Khương (SN 1985, ĐKTT ở thôn 1, xã Kỳ Sơn), để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Nạn nhân là anh Đỗ Viết Q. (SN 1984, trú ở thôn 4, xã Kỳ Sơn).

    Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Khương khai nhận làm nghề kinh doanh vận tải, còn nạn nhân Q. là người lái xe tải thuê. Tối 4/8, Khương đang ở nhà thì anh Q. đi xe máy đến để đòi tiền công mà Khương còn nợ là 11 triệu đồng.

    Quá trình này, hai người xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm, Khương lấy khẩu súng bắn đạn “hoa cải” cất giấu ở nhà, bắn một phát vào vùng ngực trái khiến anh Q. đổ gục.

    Đối tượng Đỗ Văn Khương - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Đỗ Văn Khương có 1 tiền sự về hành vi “Xâm hại sức khỏe người khác”, bị xử lý trước đó 3 tháng.

    Trao đổi với báo chí, bà T. (mẹ Khương) cho hay, tối 4/8, bà đang nằm trong nhà thì thấy Khương nghe điện thoại. Lát sau, một mình Q. đi xe máy đến thì hai người xảy ra cãi vã, thách thức nhau. “Tôi tưởng chúng nó chỉ đấm đá thôi nhưng lúc sau thấy thằng Khương nói: 'Mày thích chết thì dễ thôi' rồi bỗng có tiếng súng nổ...”, bà T. nhớ lại.

    Thấy thế, bà hốt hoảng mở cửa chạy ra sân thì thấy Q. đã gục xuống, còn Khương bỏ chạy ra ngoài nên vội hô hoán hàng xóm, người thân đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã bị tử vong. Bà T. cũng cho biết, sau vụ việc, gia đình bà đã chạy vạy vay mượn được 40 triệu đồng để thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nạn nhân.

    Được biết, Khương đã có vợ và 2 con nhỏ. Hàng ngày, vợ Khương làm công nhân tại xã Thiên Hương, Thủy Nguyên.

    Trước đó, như tin đã đưa, tối 4/8, tại khu vực thôn 1, xã Kỳ Sơn, xảy ra vụ nổ súng dẫn đến chết người. Nạn nhân là anh Đỗ Viết Q., bị bắn trọng thương vùng ngực trái, dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an tìm thấy 11 vỏ đạn và 2 viên đạn hoa cải; đồng thời xác định đối tượng gây án là Đỗ Văn Khương.

    Được sự vận động của cơ quan Công an và gia đình, đối tượng Khương đã đến CAH Thủy Nguyên đầu thú và giao nộp tang vật gây án.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giam-doc-no-sung-ban-chet-tai-xe-do-mau-thuan-doi-tien-luong-a239173.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan