+Aa-
    Zalo

    Vụ Giám đốc sở VH-TT Bình Định bị kẻ xăm trổ dọa "làm nhẹ nhẹ": Lộ diện người đứng sau

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Võ Văn Tiễn, Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa điện ảnh (thuộc sở VH-TT tỉnh Bình Định), đã cho người đến nhà hăm dọa Giám đốc sở VH-TT tỉnh Bình Định.

    Ông Võ Văn Tiễn, Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa điện ảnh (thuộc sở VH-TT tỉnh Bình Định) đã cho người đến nhà hăm dọa Giám đốc sở VH-TT tỉnh Bình Định.

    Sở VH-TT tỉnh Bình Định - Ảnh: SGGP

    Chiều 25/2, Báo Thanh Niên dẫn nguồn tin cho biết Công an tỉnh Bình Định đã có báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy Bình Định về kết quả điều tra, xác minh vụ việc có người đến nhà hăm dọa Giám đốc sở Văn hóa-Thể thao (VH-TT) tỉnh này.

    Theo kết quả điều tra xác minh của công an, ông Võ Văn Tiễn, Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa điện ảnh (thuộc sở VH-TT tỉnh Bình Định), đã cho người đến nhà hăm dọa ông Tạ Xuân Chánh. Vụ việc này xảy ra khi lãnh đạo sở VH-TT tỉnh Bình Định chuẩn bị xử lý kỷ luật đối với ông Tiễn.

    Trao đổi trên Thanh Niên, ông Chánh cho biết, sau khi có kết quả điều tra của công an, Thường trực Tỉnh ủy Bình Định đã chỉ đạo Ban cán sự tỉnh giao cho ngành VH-TT tiến hành xử lý kỷ luật nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, theo thông tin trên báo Người lao động, cách đây không lâu, tại nhà riêng của ông Tạ Xuân Chánh ở TP Quy Nhơn bất ngờ xuất hiện một đối tượng xăm trổ đến dùng lời lẽ đe dọa: "Đừng có làm mạnh. Làm nhẹ nhẹ cho tôi. Làm mạnh không được đâu". Lúc này, ông Chánh không có mặt ở nhà. Tuy nhiên, sự việc đã được camera nhà ông Chánh ghi lại.

    Ngay sau đó, vụ việc được ông Tạ Xuân Chánh báo cáo lên Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công an tỉnh Bình Định. Đơn vị được giao nhiệm vụ xác minh, làm rõ hành vi và mục đích của đối tượng là Công an TP Quy Nhơn.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ sở VH-TT tỉnh Bình Định cho biết, hiện đơn vị này đang xin ý kiến Ban Thường vụ Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Bình Định về cách xử lý kỷ luật đối với ông Võ Văn Tiễn theo đúng quy định.

    Cự Giải(T/h

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giam-doc-so-vh-tt-binh-dinh-bi-ke-xam-tro-doa-lam-nhe-nhe-lo-dien-nguoi-dung-sau-a357344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan