+Aa-
    Zalo

    Vụ giang hồ Quân "xa lộ" bị truy sát tử vong: Nghi phạm tiết lộ về cuộc gọi của "đàn anh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang ngồi nhậu, Thạch nhận được điện thoại của "đàn anh" nói rằng :"đụng chuyện với Quân "khùng", anh em ra hỗ trợ".

    Trong lúc đang ngồi nhậu, Thạch nhận được điện thoại của "đàn anh" nói rằng :"đụng chuyện với Quân "khùng", anh em ra hỗ trợ".

    Liên quan đến vụ truy sát ông Mai Văn Quân (tức Quân "xa lộ", Quân "khùng", SN 1965, trú quận Thủ Đức, TP.HCM) vào đêm ngày 4/11, tại quán karaoke Nice Vip, đường Khổng Tử, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, cơ quan chức năng đã tạm giữ 11 đối tượng để điều tra.

    Theo báo Người Đưa Tin, Nguyễn Ngọc Thạch (SN 1988, ngụ quận 9, TP.HCM)- một trong những đối tượng tham gia truy sát Quân "xa lộ" bước đầu khai nhận, vào khoảng 22h ngày 4/11 Thạch ngồi nhậu cùng Vương Vũ Hoàng (tức “Tâm chùa”) ở quán “Tới Bến” khu vực ngã tư Bình Thái, quận Thủ Đức. Tại đây, Thạch nhận được điện thoại của đàn anh là Sử (tức Hồ Thanh Phương, SN 1986, ngụ quận Thủ Đức), nói rằng: "đụng chuyện với Quân "khùng", anh em ra hỗ trợ".

    Nghi phạm Thạch ra công an đầu thú. Ảnh: Người Đưa Tin

    Mặc dù không biết Quân "khùng" là ai, nhưng Thạch vẫn gọi thêm đồng bọn là Tý đến điểm hẹn. Sau khi tập hợp được khoảng 20 người, Thạch và đồng bọn mang theo hung khí đến quán karaoke Nice Vip.

    Theo lời Thạch, trên đường đến "xử" Quân "khùng", Linh (Võ Thùy Linh, đối tượng cầm đầu) đã gặp và nói: "Chuyện này mấy anh em làm cho ra lẽ, có gì tôi lo".,

    Thạch cũng thừa nhận, có trực tiếp tham gia đánh chém và truy đuổi Quân. Sau khi gây án, Thạch và đồng bọn xuống TP. Vũng Tàu. Sau đó, chạy xe ra TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) rồi lên Bình Phước để ẩn náu. Sau đó, được gia đình vận động, Thạch và đồng bọn đã ra đầu thú.

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Thạch cho biết rất hoảng sợ và lo lắng và hối hận. “Lúc đó em và mấy đứa nhậu nhiều quá nên không kiềm chế được, nghe anh Sử gọi điện là bọn em đi liền chứ không suy nghĩ nhiều. Giờ hậu quả nghiêm trọng đã xảy ra, em hối hận cũng không kịp. Em biết và chơi với anh Sử từ nhỏ tới giờ, anh em chủ yếu chơi đá gà, cờ bạc. Nói chung là khá thân quen nên khi nhận được điện thoại là em lên đường mà không suy nghĩ gì”., Thạch cho hay.

    [presscloud]13220[/presscloud]

    Video ghi lại nhóm đối tượng truy sát Quân "xa lộ"

    Liên quan đến vụ án, báo Vietnamnet đưa tin, vào tối ngày 4/11, trùm giang hồ Quân "xa lộ" khi vừa bước ra khỏi quán karaoke trên đường Khổng Tử thì bị hàng chục đối tượng cầm dao, mã tấu tự chế, túp sắt…. lao vào truy sát.

    Bị truy sát, Quân "xa lộ" đã tháo chạy và chồng trả yếu ớt. Tuy nhiên, hàng chục thanh niên vẫn rượt đuổi, đâm chém khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, các đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường, Quân "xa lộ" được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giang-ho-quan-xa-lo-bi-truy-sat-tu-vong-nghi-pham-tiet-lo-ve-cuoc-goi-cua-dan-anh-a300367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan