+Aa-
    Zalo

    Vụ giảng viên RMIT bị tố quấy rối tình dục nữ sinh: Nhà trường nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ giảng viên RMIT bị tố quấy rối tình dục nữ sinh, ĐH RMIT Việt Nam cho biết, đơn vị đang thực hiện các bước cần thiết để xác minh sự việc.

    Theo tin tức tờ Tri thức Trực tuyến đăng tải, theo một bài đăng trên group sinh viên ĐH RMIT Việt Nam, một sinh viên tố giảng viên trong trường gửi ảnh phản cảm, quấy rối tình dục.

    Cụ thể, người đăng bài cho biết từng học lớp của giảng viên này năm 2020. Trong quá trình học, thầy giáo gửi lời mời kết bạn trên mạng xã hội kèm lời chia sẻ thầy đam mê nghệ thuật, sống vì nghệ thuật. Trong lúc nói chuyện, giảng viên bày tỏ ý muốn chia sẻ với nữ sinh về cuộc sống nghệ thuật của mình qua các tấm hình khỏa thân. Người đăng bài cảm thấy khó chịu nhưng nghĩ có thể do khác biệt văn hóa nên bỏ qua, không tham gia vào "cuộc sống nghệ thuật" của thầy.

    vu giang vien pmit bi to quay roi tinh duc nu sinh nha truong noi gi
    Bảng nội quy mang tính chất phản cảm. Ảnh: Vietnamnet

    Theo lời tố, thậm chí giảng viên còn gợi ý việc quan hệ tình dục nếu sinh viên muốn và ám chỉ bản thân luôn sẵn sàng. Ngoài ra, người đăng bài còn tố giảng viên muốn kèm 1/1 cho nữ sinh cả môn ngoại ngữ và "những chuyện khác".

    Đặc biệt, một thời gian sau, giảng viên lại nhắn tin, giới thiệu trung tâm ngoại ngữ mình quản lý. Do tò mò, nữ sinh đến xem và sốc khi phát hiện nội quy trung tâm có phần "Tôi hiểu rằng giáo viên chỉ đeo giày thể thao và tất. Tôi sẽ thấy toàn bộ cơ thể của họ như một phần của phương pháp giảng dạy".

    Liên quan sự việc, theo báo Vietnamnet, bộ phận truyền thông ĐH RMIT cho biết đã ghi nhận một cáo buộc liên quan đến một nhân viên RMIT được đăng trên mạng xã hội gần đây. Nhà trường đang tiến hành thực hiện các bước cần thiết để xác minh làm rõ vấn đề theo đúng chính sách và giá trị của trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giang-vien-pmit-bi-to-quay-roi-tinh-duc-nu-sinh-nha-truong-noi-gi-a534761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan