+Aa-
    Zalo

    Vụ giáo viên lái xe đâm chết học sinh: Cô lái nhưng thầy nhận thay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua xác minh ban đầu người điều khiển chiếc xe ô tô đâm chết 1 học sinh và 1 em bị gãy chân tại trường tiểu học Vân Hồ là cô giáo chứ không phải thầy giáo.

    Thông tin với PV, Đại tá Phạm Văn Trực, Trưởng Công an huyện Vân Hồ cho biết, qua xác minh ban đầu người điều khiển chiếc xe ô tô đâm chết 1 học sinh và 1 em bị gãy chân tại trường tiểu học Vân Hồ là cô giáo chứ không phải thầy giáo như thông tin ban đầu.

    Cụ thể, thông tin ban đầu mà nhà chức trách địa phương nói với báo chí là trưa ngày 19/4, thầy giáo Vì Xuân Đương, giáo viên của trường tiểu học Vân Hồ trong lúc lùi xe đã bất cẩn chèn lên 2 học sinh, 1 em đã tử vong ngay tại chỗ, 1 em bị gãy chân và đang cấp cứu tại bệnh viện.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

    Tuy nhiên, sáng 20/4, trả lời PV, ông Phạm Văn Trực cho biết, người điều khiển xe ô tô khiến 2 học sinh thương vong là cô giáo Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1979), thường trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

    Vào thời điểm đó, khi lùi xe ô tô trong khuôn viên sân trường, do không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào 2 học sinh. Khi đó, ngồi bên ghế phụ của xe ô tô có thầy giáo Vì Văn Đương (sinh năm 1976), thường trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu, là giáo viên trường tiểu học Vân Hồ.

    Chiếc ô tô trên là của thầy Đương. Tuy nhiên, thầy Đương đã để cho cô Hương lái xe của mình. Khi xảy ra tai nạn, thầy Đương đã nhận mình là người lái xe thay cho cô Hương.

    Qua quá trình làm việc với lực lượng công an, cô Hương đã thừa nhận toàn bộ sự việc. Cơ quan điều tra cho biết thêm, cô giáo Hương chưa có giấy phép lái xe.

    Công Luân/Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giao-vien-lai-xe-dam-chet-hoc-sinh-co-lai-nhung-thay-nhan-thay-a227150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan