+Aa-
    Zalo

    Vụ giật đồ "cúng cô hồn" dẫn đến hỗn chiến ở TP.HCM: Hé lộ lời khai ban đầu

    ĐS&PL Liên quan vụ giật đồ "cúng cô hồn" dẫn đến hốn chiến ở TP.HCM, cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai của các đối tượng liên quan.

    Ngày 15/8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đang lấy lời khai đối với Lương Bảo Kỳ (23 tuổi, ngụ Khánh Hòa) cùng 10 người khác để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Theo lời khai ban đầu, khoảng 19h30 ngày 13/8, Lỳ cùng 8 người là nhân viên của quán bar Dubai (đường Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp) tập trung trước quán để bày đồ cúng cô hồn. Lúc này, có nhiều người dân tụ tập xung quanh để chờ giật đồ cúng.

    vu giat do cung co hon dan den hon chien o tp hcm he lo loi khai ban dau
    Tang vật vụ án. Ảnh: Thanh Niên

    Trong lúc đang cúng, có 2 nam thanh niên xông vào định giật đồ cúng nên Kỳ và nhân viên quán ngăn cản. Lúc này, 2 bên xảy ra cự cãi rồi dẫn tới đánh nhau. Bị đánh, một trong hai thanh niên nói rằng “tụi mày nhớ mặt tao, lát nữa tao quay lại” rồi bỏ đi.

    Đến khoảng 20h15 cùng ngày, nhóm khoảng 12 người mang theo hung khí như mã tấu, ba chĩa… đi trên bốn xe máy tới quán bar Dubai. Lúc này, các nhân viên quán bar đang ngồi trước quán thì nhóm thanh niên cầm hung khí xông vào tấn công khiến khu vực náo loạn.

    Do các nhân viên quán bar đã kịp chạy vào bên trong nên không có ai bị thương. Chỉ có một nhân viên giữ xe bị xây xát nhẹ.

    Sau khi nhóm đối thủ rời đi, Kỳ gọi điện cho Cung Khai Tuệ (25 tuổi, ngụ An Giang) kể việc bị nhóm thanh niên tìm tới gây sự và nhờ Tuệ tới giúp đỡ. Tiếp đó, 8 nhân viên quán bar tụ tập bên hông quán bar để bàn bạc kiếm nhóm trên để giải quyết mâu thuẫn lúc giật cô hồn. Lúc này, Trần Văn Lãm (35 tuổi, ngụ Trà Vinh) kêu Trần Thế Sơn (24 tuổi, ngụ Đắk Lắk) vào quán bar lấy túi có chứa 4 cây mã tấu.

    Khi nhóm đang tụ tập thì bị Công an quận Gò Vấp phát hiện, kiểm tra, thu giữ hung khí rồi đưa về trụ sở làm việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giat-do-cung-co-hon-dan-den-hon-chien-o-tp-hcm-he-lo-loi-khai-ban-dau-a547959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan