+Aa-
    Zalo

    Vụ giết 2 bạn, giấu thi thể trong hẻm đá: Bí thư xã tiết lộ bất ngờ về nghi phạm Già Mí Lùng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ giết 2 bạn, giấu thi thể trong hẻm đá ở Hà Giang, nghi phạm Già Mí Lùng từng uống rượu và đánh chết con....

    Liên quan vụ giết 2 bạn, giấu thi thể trong hẻm đá ở Hà Giang, nghi phạm Già Mí Lùng từng uống rượu và đánh chết con.

    Ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đang tạm giữ nghi phạm Già Mí Lùng (34 tuổi, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc) để điều tra về hành vi Giết người.

    Lùng được xác định là kẻ giết hai bạn nhậu rồi kéo xác để ở hẻm đá. Hai nạn nhân bị Lùng giết hại là Vừ Mí Sính (42 tuổi) và Ly Mí Sình (41 tuổi), đều cư trú tại thôn Khâu Vai, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc.

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, Bí thư Đảng ủy xã Khâu Vai cho biết, giữa Lùng và 2 nạn nhân đều là người cùng thôn và họ cùng nhậu với nhau trước khi xảy ra sự việc. Từ trước đến giờ ba người họ chưa từng xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, Lùng là người mỗi khi uống rượu thường dẫn đến loạn thần và không điều chỉnh được hành vi.

    Đặc biệt, theo Bí thư Đảng ủy xã, cách đây 7 năm, sau khi uống rượu, Lùng đã đánh chết con và được đưa đi điều trị. Sau khi về địa phương, Lùng không có biểu hiện gì bất thường.

    Nghi phạm Già Mí Lùng và hiện trường bãi khai thác đá thôn Lũng Lầu, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Nói về hôm xảy ra vụ án mạng khiến 2 người chết, Bí thư Đảng ủy xã Khâu Vai cho biết: "Hôm đó Lùng đi làm được tiền và mua rượu uống ở lán, sau khi uống rượu xong xảy ra mâu thuẫn đã đánh chết hai bạn nhậu rồi kéo thi thể ra bãi khai thác đá cạnh đó.

    Lùng không che đậy hay có hiện tượng giấu thi thể mà chỉ để hai thi thể nằm cạnh nhau. Sự việc được phát hiện bởi một người nuôi gà cạnh đó và báo công an.

    Về phần Lùng, sau khi giết bạn nhậu đã bỏ trốn vào hang núi mà Lùng từng trốn cách đây 7 năm trước sau khi giết hại con.

    Đoán được điều này, lực lượng chức năng đã tổ chức mật phục và bắt được đối tượng vào rạng sáng hôm nay".

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 23/4, ông Thò Mí Lừ (SN 1959) và đối tượng Già Mí Lùng cùng ăn cơm uống rượu tại lán bãi khai thác đá. Đến 19h cùng ngày, có thêm 2 người là Vừ Mí Sính (42 tuổi) và Ly Mí Sình (41 tuổi) cùng đến lán ăn uống.

    Sau đó ông Thò Mí Lừ ra về, trong lán chỉ còn lại 3 người nói trên. Đến khoảng 23h cùng ngày, người dân ở gần lán nghe tiếng người kêu lớn.

    Khoảng 5h ngày 24/4, người dân phát hiện xác 2 nạn nhân trong hẻm đá, còn Già Mí Lùng đã bỏ trốn.

    Sau khi nhận được tin báo,lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tra, truy bắt nghi phạm.

    Sáng ngày 25/4, nghi phạm Già Mí Lùng bị bắt giữ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-2-ban-giau-thi-the-trong-hem-da-bi-thu-xa-tiet-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-gia-mi-lung-a363669.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan