+Aa-
    Zalo

    Vụ giết 3 người phụ nữ ở Khánh Hòa: 5 ngày nghi phạm lẩn trốn ở đâu?

    ĐS&PL Trong quá trình lẩn trốn, Phan Danh Hưng- nghi phạm sát hại 3 người phụ nữ ở Khánh Hòa đã ẩn náu trên núi Hòn Dữ. Đói thì Hưng tìm chòi canh của người dân trộm gạo, trộm mì, khát thì ra suối uống nước.

    Ngày 8/6, cơ quan Công an tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục lấy lời khai của Phan Danh Hưng (37 tuổi) để làm rõ hành vi giết người.

    Phan Danh Hưng là nghi phạm sát hại vợ Lý Thị Thuỳ V. (37 tuổi); Lý Minh N. (19 tuổi, gọi V. là dì) và bà Hồ Thị Tú D. (47 tuổi, hàng xóm, cùng ngụ tại xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa).

    Tại cơ quan công an, bước đầu Hưng khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Theo báo Vietnamnet, Hưng khai quê ở thị xã Ninh Hòa. Tuy nhiên, sau khi lấy vợ là chị Lý Thị Thùy V. thì chuyển về sống gần gia đình vợ ở xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Thời gian gần đây, vợ chồng Hưng hay xảy ra mâu thuẫn tiền bạc và tình cảm. Hưng cho rằng vợ có quan hệ với người khác nên ghen tuông, nhiều khi lớn tiếng.

    vu giet 3 nguoi phu nu o khanh hoa 5 ngay nghi pham lan tron o dau
    Hưng bị bắt giữ sau 5 ngày bỏ trốn. Ảnh: Người lao động

    Tối 1/6, Hưng nhậu say, đập phá một tivi, tủ lạnh và dọa giết vợ. Chị V. sang nhà mẹ sát bên ngủ. Khoảng 5h45 ngày 2/6, Hưng sang nhà mẹ vợ rồi cãi vã, rút dao đâm chết vợ. Cháu gái của vợ cũng bị đâm gục. Sau đó, hắn thay quần áo. Người phụ nữ hàng xóm chạy qua, cũng bị Hưng sát hại.

    Hưng khai, sau khi gây án, đối tượng chạy lên núi Hòn Dữ ở gần nhà lẩn trốn. Trên núi Hòn Dữ có nhiều chòi canh làm rẫy của người dân. Từng là người đi rừng, sống ở nơi này nhiều năm, nghi can khá rành về địa hình.

    “Đói thì tìm chòi của người dân trộm gạo nấu cơm, hoặc mì để ăn. Khát thì uống nước suối cầm hơi. Suốt những ngày lẩn trốn, tôi ngủ vật vã ở khe núi nhưng thường không ngủ được”, Hưng khai.

    Cũng theo lời khai của Hưng, trong quá trình chạy trốn, Hưng có ý định sẽ rời khu vực này, song không biết đi đâu. Đồng thời, gã biết đang bị cảnh sát truy lùng gắt gao nên bám trụ lại khu vực, hy vọng sẽ tẩu thoát.

    Đến 18h45 ngày 6/6, Hưng bị cơ quan công an bắt giữ.

    Báo Người lao động đưa tin, vị trí Hưng bị bắt cách hiện trường vụ án khoảng 5 km đường chim bay.

    Được biết, trước đó, Công an tỉnh Khánh Hòa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phan Danh Hưng về tội Giết người.

    Theo báo VTC News, người dân địa phương cho biết, Hưng làm thợ hồ, tính tình cộc cằn, khó gần. Hưng không mâu thuẫn với ai, hay tham gia cá độ bóng đá, lô đề và nhậu nhẹt.

    Vụ án đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh khánh Hòa khẩn trương điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-3-nguoi-phu-nu-o-khanh-hoa-5-ngay-nghi-pham-lan-tron-o-dau-a578150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan