+Aa-
    Zalo

    Vụ giết bạn gái mới quen sau khi quan hệ: Bất ngờ lời khai rợn người của nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ giết bạn gái mới quen sau khi quan hệ tình dục, nghi phạm khai cho rằng nạn nhân giống người phụ nữ lợi dụng chuyện tình cảm để lừa tiền.

    Liên quan vụ giết bạn gái mới quen sau khi quan hệ tình dục, nghi phạm khai cho rằng nạn nhân giống người phụ nữ lợi dụng chuyện tình cảm để lừa tiền. Do đó, Linh đã nảy sinh ý định rủ nạn nhân đến nhà nghỉ tâm sự, sau đó gây án giết người.

    Ngày 29/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Phương Linh (30 tuổi, ngụ xã Phong Hòa, huyện Lai Vung) điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Đ.T.M.T. (35 tuổi).

    Kết quả điều tra ban đầu, vào cuối năm 2020, Linh buồn chuyện tình cảm nên mua dao về với ý định tự vẫn. Trước khi thực hiện ý định này, Linh đi uống cà phê. Tại đây, Linh có quen với chị Đ.T.M.T. Tuy nhiên, khi đi vệ sinh ra, Linh thấy chị T. đang nói chuyện với người khác nên cho rằng người này chuyên lợi dụng để lừa tiền.

    Sau khi nói chuyện, Linh rủ chị T. đến nhà nghỉ tâm sự. Sau khi quan hệ tình dục, Linh dùng dao đâm nhiều nhát vào người của T. và tự vẫn. Chủ nhà trọ nghe tiếng kêu cứu, phát hiện sự việc nên đã đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu.

    Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời, không ảnh hưởng đến tính mạng. Linh cũng được điều trị hồi phục và bị cảnh sát khởi tố, bắt tạm giam.

    Cán bộ điều tra tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Huỳnh Phương Linh. Ảnh: Công an Nhân dân

    Tại trụ sở công an, Linh khai thấy nạn nhân giống người phụ nữ lợi dụng chuyện tình cảm để lừa tiền. Do đó, Linh đã nảy sinh ý định rủ nạn nhân đến nhà nghỉ tâm sự, sau đó gây án giết người.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Được biết, trong ngày 29/1, Công an tỉnh Sơn La đang tạm giữ Quàng Văn Thương (30 tuổi, ở TP Sơn La, tỉnh Sơn La) để điều tra về hành vi Giết người.

    Công an cáo buộc Thương là nghi phạm sát hại bà Đỗ Thị Túy (50 tuổi, ở phường Chiềng Sinh, TP Sơn La) rồi vứt xác xuống hồ nước.

    Tại cơ quan công an, Thương khai anh ta vay tiền nạn nhân. Ngày 15/1, bà Túy đòi nợ Thương nên nghi phạm giết chủ nợ rồi cướp 18 triệu đồng, 2 điện thoại. Sau khi gây án, Thương bỏ thi thể bà Túy vào bao tải, đưa lên hồ thủy lợi bản Muông, xã Chiềng Cọ, TP Sơn La, để phi tang.

    Đến chiều ngày 23/1, người dân phát hiện thi thể bà Túy nổi lên mặt hồ nên báo công an.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-ban-gai-moi-quen-sau-khi-quan-he-bat-ngo-loi-khai-ron-nguoi-cua-nghi-pham-a354424.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan