Vụ giết người chặt xác:Nguyên nhân khiến hung thủ ra tay tàn bạo?


Thứ 5, 02/10/2014 | 13:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Do mâu thuẫn tình cảm với chị H. và đã nhiều lần xin lỗi nhưng chị H. không đồng ý nên Tuấn đã giết chết chị H rồi chặt xác, phi tang ở nhiều nơi khác nhau.

(ĐSPL) – Do mâu thuẫn tình cảm với chị H. và đã nhiều lần xin lỗi nhưng chị H. không đồng ý nên Tuấn đã giết chết chị H rồi chặt xác, phi tang ở nhiều nơi khác nhau.

An ninh - Hình sự - Vụ giết người chặt xác:Nguyên nhân khiến hung thủ ra tay tàn bạo?

Hung thủ Tuấn bị cảnh sát áp giải (Ảnh Vietnamnet).

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 3h sáng, người dân phát hiện hai bao tải bên trong chứa thi thể một phụ nữ tại trước nhà số 594, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM.

Qua điều tra, cơ quan công an cho biết, Đặng Văn Tuấn (SN 1970, trú tại một căn nhà trong hẻm TK53 đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1) đã thừa nhận mình là người sát hại em dâu là bà B.T.H (39 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) rồi chặt khúc thi thể thành 3 phần. 2 phần thân thể bỏ vào bao tải chứa thi thể nạn nhân đã được Tuấn mang đi vứt tại hẻm 596 đại lộ Võ Văn Kiệt (sau đó, người dân mang ra đầu hẻm đường Võ Văn Kiệt), còn phần đầu của nạn nhân H. thì vứt ở khu vực cầu Lò Gốm (quận 6, TP.HCM). 

Về nguyên nhân khiến Tuấn ra tay sát hại chị H., báo Dân trí cho biết, Tuấn khai là gần đây có mâu thuẫn với chị H.. Nhiều lần Tuấn chủ động xin lỗi nhưng chị H. không đồng ý, còn dọa thuê giang hồ xử Tuấn nên Tuấn nảy sinh ý định sát hại chị H.

Theo đó, khoảng 15h ngày 28/9, Tuấn và chị H. sử dụng ma tuý đá ngay tại nhà rồi cả 2 xảy ra cãi vã. Trong lúc lớn tiếng với nhau, Tuấn dùng thanh gỗ đập liên tiếp vào đầu chị H. khiến nạn nhân bất tỉnh, rồi tiếp tục dùng tay bóp cổ, bịt miệng cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Sau khi sát hại chị H., Tuấn vẫn để thi thể nạn nhân trong nhà và tiếp tục chơi hàng đá.

Đến khoảng 12h ngày 30/9 ( tức là gần 3 ngày đêm sau khi sát hại nạn nhân), Tuấn thuê xe ôm của anh Lê Minh Phương (ngụ quận 1) chở đến chợ Cháy cầu Ông Lãnh mua bao tải và băng keo phục vụ cho việc phi tang xác. Đến 15h cùng ngày, Tuấn phân xác nạn nhân cho vào bao tải dùng băng keo quấn lại rồi đem phi tang nhiều nơi.

Theo ông Đặng Văn Thành (37 tuổi) - em ruột của Đặng Văn Tuấn, thì Tuấn có một con trai tên Đặng Văn Kiệt (13 tuổi), tuy nhiên do gần đây có xích mích với cha, nên cháu Kiệt bị Tuấn đuổi ra khỏi nhà, đi lang thang.

Sau 3 ngày bị đuổi ra khỏi nhà, đến ngày 1/10, mọi người phát hiện cháu Kiệt trở lại ngôi nhà của mình tại hẻm TK53, đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, Quận 1.

Bà T. người hàng xóm bên cạnh nhà Tuấn cho biết trên báo Tuổi trẻ, bà là người nuôi bé Kiệt từ lúc mới hơn một tháng tuổi.

Bà T. cho biết Tuấn từng sống chung với hai người phụ nữ và có hai con. Kiệt là đứa con của người phụ nữ sau, mẹ Kiệt bỏ đi khi đứa con còn đỏ hỏn.

Trong thời gian Tuấn đi tù, vì thương cháu Kiệt nên bà T. đã đưa Kiệt về nuôi và cho đi học.

Cho đến khi mãn hạn tù, Tuấn trở về và đòi con về nuôi, sau đó, Kiệt phải nghỉ học vì không có tiền đóng học phí.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-chat-xacnguyen-nhan-khien-hung-thu-ra-tay-tan-bao-a53514.html