+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người chở thi thể đến công an đầu thú: Nạn nhân là con gái chủ tiệm vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ "dùng ô tô chở thi thể cô gái đến công an đầu thú", nạn nhân là con gái của chủ một tiệm vàng ở Trà Vinh, có một đời chồng, có con riêng, đã ly dị.
    vu dung o to cho thi the co gai den cong an dau thu nan nhan la con gai chu tiem vang

    Ôtô chở thi thể cô gái đậu trước trụ sở Công an phường Tân Thuận Tây. Ảnh: VnExpress

    Công an Nhân dân đưa tin, ngày 19/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM tổ chức lấy lời khai Đỗ Tấn Lộc (SN 1990, ngụ quận 7, TP HCM) để làm rõ nguyên nhân sát hại chị T.T.N (quê Trà Vinh) đồng thời khám nghiệm tử thi chị N. để xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong.

    Trong ngày, Công an tỉnh Trà Vinh đang phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh để xác định vị trí Lộc gây án. Bởi hiện trường ban đầu được ghi nhận xảy ra ở đoạn sông giáp ranh giữa Trà Vinh và Bến Tre.

    Cũng theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, nạn nhân N. là con gái của chủ một tiệm vàng ở Trà Vinh, có một đời chồng, có con riêng, đã ly dị.

    Cùng đưa tin về vụ việc, Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, thời gian gần đây Lộc có quen chị N. và cả hai nảy sinh tình cảm.

    Ngày 18/9, cả hai hẹn nhau lên TP.HCM làm răng cho chị N. Chiều cùng ngày, Lộc chạy ô tô từ TP.HCM xuống Trà Vinh đón chị N. lên TP.HCM như đã hẹn.

    Trên đường đi, cả hai nói chuyện tình cảm và chị N. có ý muốn Lộc ly hôn với vợ. Sau đó, cả hai xảy ra cãi vã to tiếng, giằng co trên xe.

    Lúc này, Lộc dùng dao đâm vào người khiến chị N. tử vong. Lộc chở thi thể nạn nhân về nhà người thân ở quận 7.

    Được gia đình vận động, đến sáng 19/9 Lộc chở thi thể nạn nhân đến Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 tự thú.

    Trước đó, như thông tin ban đầu đã đưa, khoảng 6h30 cùng ngày, Đỗ Tấn Lộc lái ôtô đến Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM. Người đàn ông này khai đã giết chị T.T.N. Thi thể nạn nhân được Lộc chở bằng ôtô đến trụ sở công an.

    Nhận tin báo, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai của Lộc, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-cho-thi-the-den-cong-an-dau-thu-nan-nhan-la-con-gai-chu-tiem-vang-a551614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan