Vụ giết người do ghen tuông tình ái: Bất ngờ lời khai ông chủ cửa hàng điện thoại


Thứ 4, 17/08/2022 | 09:32


Cùng sự kiện

Liên quan vụ "giết người do ghen tuông tình ái", Công an bước đầu xác định Bình là chủ mưu, gọi điện cho Tân và Tiến đến hiện trường để gây án.

An ninh - Hình sự - Vụ giết người do ghen tuông tình ái: Bất ngờ lời khai ông chủ cửa hàng điện thoại
Đối tượng Nguyễn Công Bình - Ảnh: NLĐ

Tuổi Trẻ Online đưa tin, ngày 16/8, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Công Bình (39 tuổi, chủ cửa hàng điện thoại di động Bình Mobile), Phan Minh Tân (21 tuổi), Nguyễn Quốc Tiến (22 tuổi) và Trần Tân Khanh (33 tuổi, cùng ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi "giết người".

Nạn nhân là anh Đỗ Tấn C. (31 tuổi, ngụ xã Đông Hòa).

Tại cơ quan công an, Bình khai nhận giữa Bình và chị L. (vợ anh C.) quan hệ yêu đương lén lút từ cuối năm 2020 đến nay.

Khoảng 20h ngày 1/8, L. và Bình hẹn nhau đi ăn uống, sau đó L. về nhà gặp anh C. (chồng của L.) thì xảy ra cự cãi. C. hăm dọa sẽ giết L. và Bình rồi lấy xe máy đi tìm Bình.

Khi C. ra khỏi nhà, L. điện thoại thông báo cho Bình. Bình đã gọi cho Tân, Tiến và Khanh đến rồi xảy ra án mạng.

An ninh - Hình sự - Vụ giết người do ghen tuông tình ái: Bất ngờ lời khai ông chủ cửa hàng điện thoại (Hình 2).
Hiện trường nạn nhân bị đâm tử vong - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, theo kết quả điều tra ban đầu được đăng tải trên báo VietNamNet, anh C. nghi ngờ vợ mình là chị L. và bị can Bình có mối quan hệ tình cảm bất chính.

Tối 1/8, anh C. đến cửa hàng điện thoại gặp Bình “nói chuyện”. Trong lúc nói chuyện, giữa anh C. và nhóm của bị can Bình xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Anh C. bị Phan Minh Tân cầm dao đâm trúng nhiều nhát. Anh C. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Sau khi gây án, bị can Tân và Tiến rời khỏi hiện trường. Đến chiều 2/8, hai người này đến cơ quan công an đầu thú.

Quá trình điều tra, Công an xác định 4 nghi phạm Tân, Bình, Khanh, Tiến có liên quan đến vụ án. Bước đầu công an xác định, Bình là người gọi điện cho nhóm của Tân đến hiện trường để gây án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-do-ghen-tuong-tinh-ai-bat-ngo-loi-khai-ong-chu-cua-hang-dien-thoai-a548143.html