+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người tại Quảng Trị: Hàng xóm nói gì về nghi phạm?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lời kể của hàng xóm, Thịnh - nghi can giết chết vợ và tình địch tại huyện Gio Linh (Quảng Trị) vốn là người có trách nhiệm với gia đình.

    (ĐSPL) - Theo lời kể của hàng xóm, Thịnh - nghi can giết chết vợ và tình địch tại huyện Gio Linh (Quảng Trị) vốn là người có trách nhiệm với gia đình.

    Ngày 21/8, PV Người đưa tin có mặt tại thôn Mộc Đức, xã Cam Hiếu, xã Cam Lộ (Quảng Trị) - quê của nghi phạm Trần Đình Thịnh (SN 1987) - nghi can trong vụ giết chết vợ và tình địch gây xôn xao dư luận. Thời điểm có mặt, ngôi nhà của gia đình Thịnh đóng kín cửa nằm lẻ loi giữa cánh đồng. Theo tìm hiểu, Trần Đình Thịnh sinh ra trong một gia đình 8 anh em, Thịnh là con trai thứ 3. Học đến lớp 10, Thịnh nghỉ học rồi vào Sài Gòn làm công nhân.

    Trong thời gian này, hắn quen rồi yêu Q.T.T. Năm 2007, hai người làm đám cưới tại quê nhà và ở lại đây lập nghiệp.

    Ngôi nhà của vợ chồng Trần Minh Thịnh đóng cửa im lìm sau khi xảy ra án mạng.

    Sau khi cưới, cặp vợ chồng này sinh được hai người con trai. Đứa đầu hiện đang học lớp 3 tên Trần Quốc B. Đứa thứ hai tên Trần Minh T. gần 3 tuổi. Thịnh vốn làm nghề thợ xây, nhưng sau một thời gian làm thợ nề vất vả, không đủ sức khỏe, Thịnh đi Trung Quốc. Đầu năm ngoái, Thịnh trở về Việt Nam lại và đi Lào làm ăn. Cuối năm 2014, Thịnh sang lại Trung Quốc làm nghề điện tử. Đầu tháng 8/2015, y về lại Việt Nam khi nghe tin vợ ở nhà ngoại tình.

    Khi trở về, vợ Thịnh thú nhận tất cả. Nhưng thi thoảng hắn lại đưa chuyện cũ ra nói rồi có hành động đánh chị T. Vì không chịu nổi, vợ Thịnh bỏ vào Bình Dương sống với chị gái. Cách đây một tuần, Thịnh vào Bình Dương tìm vợ và mang theo người con 3 tuổi. Hiện, chưa rõ tung tích đứa bé đang ở đâu. Người nhà đang ráo riết tìm cháu, còn cháu B. học lớp 3 vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra.

    Về mối quan hệ giữa chị Q.T.T và anh T.V.L, ông T.Đ.H, hàng xóm của Thịnh cho biết: Anh T.V.L vốn là một người buôn cá ở Gio Linh, thường lên đây bán cá. Thời gian gần đây, người ta nghi ngờ chị Q.T.T và anh T.V.L có mối quan hệ tình cảm. Vào một đêm tháng 7/2015, một số người dân trong thôn phát hiện xe máy có một chiếc xe máy để gần nhà chị T. Người dân đã báo cho công an tới thu giữ. Sau đó, xác nhận được anh T.V.L là chủ nhân của chiếc xe. Sự việc khiến người dân càng nghi ngờ mối quan hệ bất chính giữa L. và T.

    Vụ án mạng xảy ra khiến gia đình và hàng xóm bàng hoàng.

    Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Anh, Trưởng thôn Mộc Đức cho biết, ở địa phương, Thịnh vốn là một người hiền lành, sống hòa đồng và có trách nhiệm với gia đình. Vợ Thịnh ở nhà làm ruộng như bao người khác. Trước khi đi làm ăn xa, Thịnh đã chạy vạy mua một con trâu để vợ ở nhà chăm nuôi, cải thiện kinh tế gia đình.

    Tuy nhiên, do bị “cắm sừng”, trong trạng thái tâm lý không giữ được bình tĩnh, Trần Đình Thịnh đã gây ra cùng lúc hai vụ án mạng, tước đi quyền sống của hai con người. Nhưng chuyện chưa dừng ở đó, bố bị bắt, đối diện với trọng án, mẹ thì bị bố ra tay giết chết, những đứa con của Thịnh và Thơm, liệu sau này lớn lên, biết chuyện đau lòng này có bước qua được để tiếp tục sống? Câu hỏi chưa ai dám trả lời. Bởi, những gì vừa diễn ra, thật quá sức chịu đựng của chúng.

    Như tin tức đã đưa, tối ngày 20/8, tại xã Gio Việt, huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã xảy ra một vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Theo đó, vào khoảng 20h tối 20/8, người dân ở thôn Tân Xuân, xã Gio Việt nghe tiếng la hét hoảng hốt của người nhà ông T.V.L. Khi mọi người chạy sang thì phát hiện ông T.V.L đã chết ngay trên giường ngủ, trên cổ bị một vết chém sâu. Nghi can gây ra vụ án mạng được xác định là Trần Đình Thịnh (SN 1987), trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

    Tại CQĐT, Thịnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Không những thế, theo lời khai của Thịnh, trước đó, y đã ra tay giết vợ là chị Q.T.T (30 tuổi, quê ở Nga Sơn, Thanh Hóa) trong một nhà nghỉ ở tỉnh Bình Dương. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến hai cái chết trên được xác định là do Thịnh nổi cơn ghen, đã ra tay giết chết vợ và tình địch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-tai-quang-tri-hang-xom-noi-gi-ve-nghi-pham-a107258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.