+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người tình đồng tính, phân xác phi tang: Thi thể nạn nhân chưa đủ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gần 1 năm sau khi vụ án giết người man rợ xảy ra, cho đến nay một phần thi thể nạn nhân vẫn nằm sâu dưới lòng sông lạnh.
    (ĐSPL) - Gần 1 năm sau khi vụ án giết người man rợ xảy ra, cho đến nay một phần thi thể nạn nhân vẫn nằm sâu dưới lòng sông lạnh.
    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, VKSND TP Hồ Chí Minh vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang Tòa án cùng cấp để xét xử Trần Nhật Duy (21 tuổi, ngụ Tiền Giang) về tội “Giết người” với 3 tình tiết định khung tăng nặng (giết người mà ngay sau đó phạm một tội nghiêm trọng, thực hiện tội phạm man rợ và có tính chất côn đồ) với khung hình phạt lên tới tử hình và “Cướp tài sản”.
    Liên quan đến vụ án, bạn gái Duy là Đặng Gia Linh (23 tuổi, ngụ cùng quê) bị truy tố về tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và “Che giấu tội phạm”.
    500

    Duy và Linh lúc bị bắt - Ảnh: Báo Công an Nhân dân

    Theo cáo trạng, Trần Nhật Duy và anh Vạn Anh T (SN 1984) có quan hệ đồng tính từ năm 2011. Năm 2013, Duy lên TP Hồ Chí Minh học đại học và thuê phòng trọ ở phường 8, quận Gò Vấp để ở cùng với T. Thời gian này, do ghen tuông nên T hay đe dọa đánh Duy và những người mà bạn mà Duy hay qua lại, từ đó Duy nảy sinh ý định giết T.
    Biết ý định này của Duy, Linh nhiều lần khuyên can nhưng Duy một mực đòi giết T cho bằng được.
    Khoảng tháng 2/2014, Duy lên mạng tìm mua 200g chất độc kali xyanua với giá 800.000 đồng rồi chờ cơ hội thuận lợi để thực hiện ý định. Trong các ngày 15, 16/5/2014, mỗi khi nấu mì tôm cho T ăn, Duy bỏ ½ muỗng chất độc vào trong thức ăn nhưng T chỉ ăn được một muỗng rồi ói ra. Đêm 19/5/2014, T bị nhức đầu nên kêu Duy lấy thuốc cho uống. Duy liền lấy 2 viên thuốc con nhộng đã chuẩn bị sẵn đổ hết thuốc ra rồi bỏ chất độc vào. T uống được một phút thì té ngã, sau đó tử vong.
    Sau khi giết T, sáng hôm sau Duy vẫn để xác trong phòng trọ rồi đi học bình thường. Trưa cùng ngày, Duy đem chiếc điện thoại của nạn nhân đem bán được 1,2 triệu đồng rồi đi mua cưa máy để chuẩn bị phi tang xác nạn nhân.
    Theo báo Người Lao Động, Duy mang một phần thi thể xuống phà Mỹ Lợi (Tiền Giang) phi tang; hai phần thi thể khác Duy cùng Linh phi tang ở đèo Tà Pứa ( Tánh Linh, Bình Thuận) và đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng). Trong lúc Duy ném bao xuống đèo thì Linh giả vờ chụp ảnh để tránh bị phát hiện.
    Do phần thi thể còn lại của anh T. ở nhà trọ phân hủy, bốc mùi nên người dân đã gọi điện trình báo công an. Rạng sáng 24/5/2014, khi Duy và Linh vừa về đến phà Mỹ Lợi (quận Gò Vấp) thì bị công an bắt khẩn cấp.
    Qua chỉ điểm, công an đã thu hồi các phần cơ thể tuy nhiên 2 cánh tay trong ba lô mà Duy ném xuống phà Mỹ Lợi đến nay vẫn chưa tìm thấy.
    Liêp tiếp những vụ giết người, chặt xác rúng động dư luận
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-tinh-dong-tinh-phan-xac-phi-tang-thi-the-nan-nhan-chua-du-a88290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan