+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người trên phố Hà Nội: Gọi tên cha mẹ trước khi qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới ra tù được gần 1 năm, đang cố gắng bù đắp cho gia đình, vợ con thì bị đối tượng nghi là “xã hội đen” trả thù chém chết

    (ĐSPL) – Mới ra tù được gần 1 năm, đang cố gắng bù đắp cho gia đình, vợ con thì bị đối tượng lạ trả thù chém chết. 
    Bóng đen chém chết người lúc nửa đêm
    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin trước đó, khoảng 23h30 sáng ngày 11/7, trên phố Trương Định đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng, nạn nhân là anh Nguyễn Văn T. (SN 1968,  trú tại ngõ 141 Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bị chém đến tử vong.
    Theo kết quả khám nghiệm pháp y của cơ quan chức năng, trên người nạn nhân có 6 vết chém lớn và nhiều vết chém, vết xước khác. Trong đó, có một vết ở cổ chân khiến cổ chân gần như lìa ra, 3 vết chém ở khu vực lưng khi nạn nhân ngã xấp xuống đã bị hung thủ chém vào, một vết mạnh ở khu vực  đầu, một vết  sâu ở khu vực đùi gần tĩnh mạch chủ khiến nạn nhân bị mất máu cấp dẫn đến tử vong.
    Vụ giết người trên phố gọi tên cha mẹ trước khi qua đời
    Đám tang của nạn nhân xấu số.
    Trước đó, khi nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh, kèm theo tiếng rú ga, người dân chạy ra xem thì thấy một thanh niên nằm thoi thóp trên một vũng máu ở tư thế nằm sấp.
    Người dân nhanh chóng xác định được nhân thân của người đàn ông trên là anh T. cư trú tại ngõ 141, phố Trương Định (gần nơi xảy ra vụ việc). Ngay lập tức, anh T đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Thanh Nhàn. Thế nhưng, do các vết thương quá sâu, vết chém chí mạng nên nạn nhân đã tử vong.
    Một người chứng kiến vụ việc cho biết: “Khoảng 12h đêm hôm đó, khi đang ngủ trong nhà bỗng tôi nghe tiếng kêu thất thanh ngoài. Mở cửa ra xem, tôi thấy dưới lòng đường có một người đàn ông nằm trong tư thế nằm sấp ngay gần rãnh nước, trên cơ thể có nhiều vết chém ở cổ chân, ở gáy, cổ, ở lưng. . . máu từ các vết chém này chảy tràn ra đỏ mặt cả đường. Chúng tôi gọi taxi đưa nạn nhân đi viện rồi điện thoại báo cho công an phường. Trong lúc đưa nạn nhân đi cấp cứu, anh ta vẫn còn thoi thóp hỏi được bố mẹ mình ở đâu”.
    Theo một số người kể lại rằng, buổi tối hôm đó, họ nhìn thấy anh T. đang đi xe máy thì một bóng người phục sẵn ở đầu ngõ cầm trên tay một vật thể dài giống như một cây kiếm đuổi theo anh T. Quá hoảng hốt, anh T. vứt xe bỏ chạy, bóng đen kia vẫn đuổi theo và chém một nhát vào chân anh T, khi anh T. đã ngã úp mặt xuống mép đường, người kia tiếp tục chém nhiều nhát vào người anh đến khi anh T. gục hẳn thì mới bỏ đi.
    Đến chiều ngày 13/7, Công an Quận Hai Bà Trưng, phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội bắt giữ được Phạm Tuấn Anh (SN 1985, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội) khi đang lẩn trốn tại địa phương.
    Tại cơ quan Công an, đối tượng Phạm Tuấn Anh khai nhận: Đêm 10/7, anh T. dựng xe đi tiểu tiện ở đầu ngõ chắn lối giữa đường. Vì không có chỗ đi, Tuấn Anh đề nghị anh T cho đi qua để về nhà, khi đó, hai người xảy ra mâu thuẫn, to tiếng dẫn tới va chạm. Sau đó có thêm một người đàn ông khác (chưa rõ danh tính) cũng tham gia cùng anh T va chạm, đe dọa, chửi bới với Tuấn Anh. Vì vậy, đối tượng đã bực bội phi xe về nhà trọ lấy một thanh kiếm dài hơn 1 mét ra, vừa đi vừa nói “Tao làm gì chúng mày mà chúng mày đánh tao”, sau đó rút kiếm ra chém chém T đến khi nạn nhân ngã ngục".
     Hiện trường nơi xảy ra án mạng
    Chưa kịp chăm sóc vợ con đã mất mạng
    Để tìm hiểu nguyên nhân của sự việc, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã tìm đến căn nhà của nạn nhân tại phố Trương Định,
    Ông Lê Hiếu (anh rể nạn nhân) cho biết: "Vợ chồng T. kinh doanh đồ gỗ ở khu vực Định Công. Tối hôm xảy ra sự việc, T. về nhà ở Trương Định chơi rồi về, tôi cũng không ngờ lại mọi chuyện lại diễn ra quá nhanh như vậy”.
    Trầm ngâm một lúc, ông Hiếu nói tiếp: “Mấy đứa con tôi đi chơi về qua ngõ thì thấy xe của T. dựng ở ngay ở lòng đường. Sau đó, nghe người dân xung quanh bảo cậu nó bị người ta chém trọng thương đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Thanh Nhàn, vừa đến nơi thì đã thấy cậu nó tắt thở”.
    Được biết, bố mẹ T. sinh được 10 anh chị em, căn nhà ở phố Trương Định được chia cho các anh em mỗi người một phòng. Vợ chồng T. sống và kinh doanh ở khu phố Định Công, thỉnh thoảng về thăm nhà. T đã có vợ và hai con gái, con gái lớn hiện đang là sinh viên của một trường Đại học tại Hà Nội, con thứ hai chuẩn bị vào cấp 2.
    Ông Hiếu cho biết thêm: “T. là người rất thoáng tính, giàu tình cảm, có nhiều mối quan hệ và cũng giao lưu với nhiều thành phần bất hảo ở các địa phương khác, không biết tại sao, có người lại ra tay tàn độc với em trai tôi như vậy”.
    Gạt nước mắt, đau xót trước cái chết của người chồng quá cố, vợ nạn nhân nghẹn ngào: “Chồng tôi mới ra tù được gần một năm, ý thức được những sai lầm của mình trong quá khứ, anh đã thay đổi dần bản thân mình, giúp đỡ vợ con, chăm sóc gia đình, không ngờ anh lại ra đi nhanh như vậy”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-tren-pho-ha-noi-goi-ten-cha-me-truoc-khi-qua-doi-a40969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan