+Aa-
    Zalo

    Vụ giết người yêu rồi tự sát: Tâm sự cuối cùng của cô gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cô gái bị người yêu mình sát hại tại phòng trọ đã tâm sự, chia sẻ tâm trạng của mình với bạn bè trên Facebook.
    (ĐSPL) - Cô gái bị người yêu mình sát hại tại phòng trọ đã tâm sự, chia sẻ tâm trạng của mình với bạn bè trên Facebook.
    Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết gây chấn động dư luận của cặp đôi sinh viên tại khu nhà trọ của bà Nguyễn Thị Tám (tổ 2, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên – Huế).
    Giết người yêu rồi tự tử
    Theo đó, vào lúc 10h30 ngày 24/2, bà Nguyễn Thị Tám phát hiện phòng trọ của nữ sinh Nguyễn Thị Anh Th. (SN 1994, trú tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) đang là sinh viên năm nhất khoa Luật – ĐH Huế có dấu hiệu bất thường nên đã đập cửa xông vào. Một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt bà Tám: Th. nằm chết bất động trên sàn nhà, cạnh đó, Lê Văn Tuân (SN 1992, cùng quê với Th.) - hiện đang là sinh viên tại một trường cao đẳng ở Đà Nẵng - cũng đã chết trong tư thế treo cổ.
    Giết người yêu rồi tự vẫn chấn động xứ Huế
    Hai nạn nhân xấu số trong vụ án
    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Hương Thủy, Công an tỉnh Thừa Thiên  - Huế đã đến hiện trường để điều tra sự việc. Theo điều tra ban đầu, sau khi dùng tay bóp chết Th., Tuân đã dùng dao cắt mạch máu tay để tự tử. Tuy nhiên, tự tử không thành nên Tuân đã dùng dây treo cổ mình đến chết.
    Trước đó, khoảng 9h người dân phát hiện cặp đôi nam nữ này vào phòng trọ rồi khóa trái cửa. Sau đó họ nghe tiếng khóc nhỏ của cô gái, tiếp đến là tiếng bàn ghế đổ. "Tui cứ nghĩ hai cháu đang chọc nhau, mãi đến khi nghe tiếng kêu của mọi người mới biết cả hai đều đã chết"- một người dân gần khu trọ cho biết.
    Theo tìm hiểu của PV báo Đời sống và Pháp luật, Th. và Tuân đã yêu nhau từ thời học phổ thông, lúc đó hai người đang học cùng trường với nhau. Do mâu thuẫn nên nhiều lần Th. đòi chia tay, nhưng Tuân không đồng ý. Chàng trai người Tây Nguyên gốc Huế này vẫn âm thầm yêu và theo đuổi Th. đến cùng.
    Thời gian gần đây, thấy người yêu có vẻ hờ hững với mình, Tuân đã tức tốc bắt xe ra Huế để gặp người yêu với mong muốn có cơ hội níu kéo tình cảm. Tuy nhiên, trước những lời cầu xin của Tuân, Th. nhất quyết từ chối. Hai người bắt đầu lớn tiếng và có xảy ra xô xát gần tiếng đồng hồ trước khi đi đến kết cục bi thảm.
    Bi kịch từ một mối tình
    Sự việc xảy ra gây xôn xao tại địa phương, ở bất cứ nơi đâu, câu chuyện cũng được bàn tán với rất nhiều ý kiến khác nhau. Phần đa  mọi người không thể ngờ một người hiền lành như Tuân lại có thể ra tay giết người yêu rồi tự sát một cách man rợ như vậy. Bạn bè Th. nghe tin cũng kéo đến khóc ngất trước cổng xóm trọ. Cùng ngày trên Facebook (Yumi yui yẻ) của Th. cũng xuất hiện những dòng chữ chia buồn và cảm thương đối với hoàn cảnh của Th.. Theo nhiều bạn học, Th. là người cởi mở, hòa đồng với bạn bè và tham gia nhiều hoạt động của trường.
    Vụ giết người yêu rồi tự sát: Tâm sự cuối cùng của cô gái
    Hiện trường nơi xảy ra án mạng
    Bạn bè Th. cho biết, trước đó không lâu vì mâu thuẫn với nhau. Trước khi xảy ra vụ án mạng, giữa Tuân và Th. đã xảy ra mâu thuẫn cãi cọ nên dẫn đến việc xô xát lẫn nhau ở bến xe Phía Nam  (TP. Huế). Một số bạn thân của Th. tâm sự: "Th. đã nhiều lần buồn phiền về tình yêu giữa Tuân và mình nhưng không có cách nào để giải quyết". Nhiều lần nhận được thông điệp trên Faccebook và những lời tâm sự trực tiếp của nạn nhân về tính cách vũ phu của Tuân, nhóm bạn thân của Th. đã khuyên Th. nên dứt khoát với Tuân. Được biết, không ít lần Tuân đã đe dọa Th. nếu không yêu Tuân thì cả hai sẽ cùng chết. Có đêm Th. đã mất ăn mất ngủ với những lời đe dọa đó.  Nhưng họ không thể ngờ Tuân lại ra tay một cách man rợ đến như vậy.
    Nhìn thấy thi thể hai nạn nhân trong phòng trọ bê bết máu ai cũng thương xót. Sau khi nghe tin con gái mình bị sát hại bố mẹ Th. đã ngất xỉu phải nhờ các y bác sỹ chăm sóc. Họ không thể tin nổi con gái mình lại chết thảm như vậy. "Nuôi con ăn học đến chừng đó rồi, mà bây giờ chỉ một phút nông nổi thiếu suy nghĩ dẫn đến hậu quả như vậy. Chúng nó đều có học thức cả sao mà nhận thức kém vậy. Lớp trẻ bây giờ nhiễm phim ảnh nên hành động man rợ quá. Chỉ tội nghiệp cho những người làm cha, làm mẹ", bà Nguyễn Thị T. người dân sống gần đó nói.                     
    Ám ảnh lớn nhất vẫn là bà chủ nhà và những sinh viên thuê trọ ở đó. Bà Tám cho biết: "Tôi không ngờ sự việc này lại xảy ra ở xóm trọ nhà mình. Th. là một sinh viên ngoan ngoãn và lễ phép nên tôi rất tin tưởng nó. Thấy Tuân đến nhà cứ tưởng là bạn bè đến chơi nên tôi cũng không để ý. Nghe chúng nó có to tiếng với nhau nhưng không ngờ Tuân lại hành động như vậy. Sau khi sự việc xảy ra, sinh viên xóm trọ đều bỏ đi hết chúng tôi cũng không biết phải làm thế nào nữa".
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, thầy Trần Công Thiết - giáo viên chủ nhiệm của Th. cho biết: "Th. là một sinh viên rất năng nổ trong học tập, hoàn thành tốt các nhiệm vụ do đoàn trường giao phó. Ngoài ra, em còn  tham gia  câu lạc bộ đi làm từ thiện của khoa thuộc Đại học Huế. Đồng thời, Th. được lọt vào danh sách đề cử bầu chọn làm bí thư Đoàn của lớp trong thời gian sắp tới".
    Hiện cơ quan CSĐT đang tiến hành làm rõ các tình tiết liên quan.
    Hung thủ có biểu hiện tâm thần
    Theo tìm hiểu của PV báo Đời sống và Pháp luật, hung thủ Châu Văn Tuân có giấy "chứng nhận" đi khám bệnh tâm thần nhẹ định kỳ của một bệnh viện tại huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai. Tuy nhiên, trong thời gian theo học tại trường Cao đẳng Phương Đông, TP.Đà Nẵng, Tuân tỏ ra rất ngoan và học hành rất chăm chỉ nên mọi người không ai để ý. Hiện, công an đang trưng cầu giám định để xác định xem, mức độ bệnh tật của Tuân như thế nào.               
    Thầy Trần Công Thiết (thứ hai từ trái qua), thầy giáo chủ nhiệm của em Th. thẫn thờ trước cái chết của sinh viên mình.                                                                                      

    Hoàng Ngọc- Kim Thoa

    Xem thêm Clip: Gã MC "ngáo đá" giết người tình dã man hát tình ca da diết:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-yeu-roi-tu-sat-tam-su-cuoi-cung-cua-co-gai-a23246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan