Vụ gửi con cho nhân viên quán karaoke, bố mẹ "bay lắc" trong phòng VIP: Cặp vợ chồng khai gì?


Thứ 6, 16/10/2020 | 04:27


Cùng sự kiện

Để con trai khoảng 4 tuổi nằm ngủ ở bên ngoài cho nhân viên karaoke trông, cặp vợ chồng vào phòng VIP bay lắc thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Để con trai khoảng 4 tuổi nằm ngủ ở bên ngoài cho nhân viên karaoke trông, cặp vợ chồng vào phòng VIP bay lắc thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Cặp vợ chồng gửi con trai cho nhân viên quán karaoke rồi bay lắc trong phòng - Ảnh: Công an cung cấp/ Tri thức trực tuyến

Dân trí đưa tin, rạng sáng ngày 15/10, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) bất ngờ kiểm tra quán karaoke Sala ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Phát hiện công an, các bảo vệ liền đóng cửa và thông báo bằng bộ đàm cho nhân viên bên trong biết là có cơ quan chức năng đến kiểm tra.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, khoảng 10 phút sau, công an vào được bên trong quán karaoke này. Lực lượng chức năng đã đưa 40 người có biểu hiện không tỉnh táo có mặt tại 7 phòng hát về trụ sở để làm rõ.

Trong số này, có 2 vợ chồng mang theo con trai khoảng 4 tuổi đến quán và gửi cho nhân viên trông coi để tiện “bay lắc”. Cặp vợ chồng này cùng 26 người khác được xác định dương tính với ma túy.

Cặp vợ chồng khai đi dự sinh nhật về nên ghé hát. “Họ để con trai khoảng bốn tuổi nằm ngủ ở bên ngoài cho nhân viên karaoke trông để tiện bay lắc”, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời vị cán bộ điều tra nói.

Ngoài ra, Công an quận Bình Tân còn kiểm tra thêm 5 khách sạn và 1 tiệm Internet. Cảnh sát phát hiện thêm 19 người dương tính với ma túy và chiếc xe là tang vật vụ trộm ở Long An, Tri thức trực tuyến thông tin thêm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-gui-con-cho-nhan-vien-quan-karaoke-bo-me-bay-lac-trong-phong-vip-cap-vo-chong-khai-gi-a342729.html