+Aa-
    Zalo

    Vụ hai anh em ruột cùng hiếp dâm cháu gái 14 tuổi: Mẹ già vẫn chưa dám tin vào sự thật

    ĐS&PL Trước vụ việc hai anh em Hùng và Dil bị bắt giữ vì giở trò đồi bại với cháu gái 14 tuổi, bà S. vẫn chưa dám tin rằng đó là sự thật.

    Trước vụ việc hai anh em Hùng và Dil bị bắt giữ vì giở trò đồi bại với cháu gái 14 tuổi, bà S. vẫn chưa dám tin rằng đó là sự thật. Bởi từ trước đến nay, các con trai của bà luôn yêu thương cháu E. như chính con ruột của mình và mọi người trong gia đình sống vô cùng hòa thuận.

    Hai người chú cùng hiếp dâm cháu gái ruột trong suốt 2 năm

    Cuối tháng 11/2018, em H.T.T.E (sinh ngày 18/8/2004), là cháu ruột của Hùng (38 tuổi) và Dil (27 tuổi, ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ) nói với cha mẹ việc bị Hùng và Dil nhiều lần xâm hại. Công an huyện Cờ Đỏ đã xác minh và chuyển vụ việc cho Công an thành phố Cần Thơ thụ lý.

    Ngày 1/12, cơ quan điều tra bắt khẩn cấp đối với Hùng và Dil. Đến giữa tháng 12/2018, VKSND TP.Cần Thơ đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Hồ Tuấn Hùng (38 tuổi) và Hồ Văn Dil (em ruột Hùng, 27 tuổi, cùng ngụ Thạnh Phú 1, xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

    Cả gia đình cháu E. đã đóng kín cửa rời khỏi địa phương sau sự việc đau lòng. Ảnh: Người Đưa Tin

    Tại cơ quan Công an, Dil khai nhận, năm 2016 đã dùng vũ lực, cưỡng hiếp nạn nhân, đồng thời đe dọa, cấm cháu E. tiết lộ sự việc. Sau đó, từ năm 2016 đến tháng 9/2018, Dil tiếp tục nhiều lần xâm hại nạn nhân.

    Hồ Tuấn Hùng sau đó phát hiện hành vi của em trai thấy H.T.T.E không kháng cự nên từ tháng 6 đến tháng 9/2018, người này cũng nhiều lần xâm hại nạn nhân. Sau mỗi lần thực hiện hành vi, Hùng cho bé gái 50.000 đồng.

    Vào tháng 11/2018, do lo sợ hai người chú tiếp tục giở trò nên em H.T.T.E đã bỏ nhà đi, đến ngày 29/11 thì quay về kể lại sự việc cho gia đình biết. Cha mẹ em H.T.T.E sau đó đã trình báo sự việc 

    Luôn thương nạn nhân như con ruột

    Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin, những ngày qua, chị Nguyễn Thị N. và Bùi Thị H., là vợ của Hùng và Dil thì ngày đêm khóc nức nở, mong mọi việc sẽ sớm qua đi. Còn bà Nguyễn Thị S. (61 tuổi, mẹ của Hùng, Dil) đến tận bây giờ, bà và các người thân trong gia đình vẫn chưa dám tin bi kịch lại đến với gia đình mình.

    Bà Nguyễn Thị S. (mẹ của Hùng, Dil) vẫn chưa dám tin vào việc hai con trai bị bắt giữ vì giở trò đồi bại với cháu gái. Ảnh: Người Đưa Tin

    Bà S. kể, gia đình bà có tất cả 7 người con, 6 trai và 1 gái. Hùng và Dil là con trai thứ trong gia đình. Do nghèo khó, không đất sản xuất nên tất cả đều không được ăn học đàng hoàng. Lớn lên rồi lập gia đình, các con của bà S. đều tứ tán đi làm thuê kiếm sống.

    Khoảnh đất nhỏ nằm cạnh con rạch là những ngôi nhà liền kề của gia đình bà S. sinh sống. Từ lâu, tất cả thành viên trong gia đình bà luôn hòa thuận, thương yêu và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi gặp khó. Còn cháu H.T.T.E. (14 tuổi, nạn nhân – PV) thì Hùng và Dil thương như con ruột của mình, nhưng không hiểu sao lại có chuyện động trời như vậy xảy ra.

    Ngồi thất thần ở góc nhà, chị H. không lúc nào giữ được bình tĩnh khi cú sốc quá lớn. Những giọt nước mắt cứ lăn dài trên đôi má, chị H. cho biết mình đang mang thai ở tháng thứ 4 mà chưa một lần đến bệnh viện thăm khám định kỳ vì không có tiền.

    “Gia đình tôi cũng như gia đình chồng đều nghèo khó nên không ai có thể giúp được gì. Dil là chồng, được xem là trụ cột chính trong gia đình, nhưng giờ anh ấy bị bắt giam khiến tôi suy sụp tinh thần. Không biết tháng ngày sắp tới tôi phải sống ra sao khi bụng mang dạ chửa”, chị H. rưng rưng nói.

    Chị H., vợ của Dil (giữa) đang suy sụp tinh thần vì chuyện mà chồng gây nên. Ảnh: Người Đưa Tin

    Cách nhà chị H. chỉ vài chục bước chân là nơi ở của gia đình chị N.. Từ ngày Hùng bị bắt giam, chị N. phải thay chồng để lo cuộc sống mưu sinh và chăm sóc hai con nhỏ đang tuổi cắp sách đến trường. Nhắc đến sự việc xảy ra, chị N. tỏ ra đau lòng và không thể nén được xúc động của mình. Chị N. vừa khóc vừa kể, thời điểm lực lượng công an bắt giam Hùng và Dil, mọi người hết sức bất ngờ, bởi không rõ nguyên nhân là gì. Sau đó, chị N. đã liên hệ địa phương thì mới biết sự việc.

    Theo chị N., chuyện động trời xảy ra thì tất cả mọi người trong gia đình đều không ai hay biết. Bởi cuộc sống thường ngày đều diễn ra hết sức bình thường, Hùng, Dil và cháu E. không có bất kỳ biểu hiện lạ nào. Gần đây, cháu E. có bỏ đi khỏi nhà nhiều ngày liền nhưng không rõ là cháu đã đi đâu. Tuy nhiên, sau đó cháu E. trở về nhà thì cũng là lúc Hùng và Dil bị cơ quan công an tiến hành bắt giam.

    Sau vụ việc, cả gia đình cháu E. cũng đóng cửa nhà rời đi. Qua điện thoại, anh Hồ Văn A. (cha cháu E.) cho biết, hiện vợ con anh đã đến TP.HCM để làm thuê sinh sống. “Cháu E. tâm trạng dần ổn định, sự việc đã được cơ quan công an thụ lý làm rõ”, anh A. nói.

    Cũng liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Nhung, Phó ấp Thạnh Phú 1 (xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ) nhận xét, tại địa phương, Hùng và Dil được biết đến là người hiền lành, chưa tiền án tiền sự nên khi xảy ra vụ việc động trời đã khiến mọi người hết sức bất ngờ và bàng hoàng.

    Riêng hai người phụ nữ là vợ của Hùng và Dil có gia cảnh thật khốn khó, chính quyền sở tại đang tạo điều kiện giúp đỡ họ vượt qua khó khăn. Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-anh-em-ruot-cung-hiep-dam-chau-gai-14-tuoi-me-gia-van-chua-dam-tin-vao-su-that-a255883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan