+Aa-
    Zalo

    Vụ hai cán bộ xã ở Thanh Hóa nghi bị lộ ảnh "nóng": Người trong cuộc nói gì?

    ĐS&PL Nữ cán bộ xã - người được cho là có liên quan đến ảnh "nóng" xuất hiện trên mạng xã hội cho biết, sự việc xảy ra đã lâu và đã giải quyết êm xuôi, thời điểm đó chị chưa làm cán bộ.

    Liên quan đến vụ hai cán bộ xã ở Thanh Hóa nghi bị lộ ảnh "nóng", ngày 12/10, trả lời trên Dân Trí, chị Hoa (tên nhân vật đã được thay đổi) - người được cho bị lộ ảnh nhạy cảm cho biết, thông tin dư luận đồn đoán khiến chị rất hoang mang.

    Theo chị Hoa, sự việc xảy ra đã lâu và đã giải quyết êm xuôi. Thời điểm đó chị Hoa chưa làm cán bộ.

    "Không may vấp ngã một lần, mình đã đứng lên được rồi nhưng giờ lại quật mình xuống", chị Hoa buồn bã phân trần.

    Sau khi những hình ảnh nhạy cảm phát tán trên mạng xã hội, cơ quan công an, Đảng ủy, UBND xã nơi chị Hoa công tác cũng xác minh, làm việc với chị. Bản thân chị cũng đã làm tường trình với Ban Thường vụ Đảng ủy xã.

    "Tôi cũng không biết ở đâu ra hình ảnh này. Tôi đang chờ kết quả của cơ quan chức năng làm rõ", chị Hoa nói.

    thuc hu thong tin lo anh nong cua hai can bo xa o thanh hoa dspl 2
    Cơ quan chức năng đang xác minh việc hai cán bộ xã ở Thanh Hóa nghi bị lộ ảnh "nóng". Ảnh minh họa

    Theo chị Hoa, công việc tập thể cũng như việc làm ăn mấy năm nay của chị và gia đình rất ổn định. Ngoài làm việc ở xã, chị còn làm thêm nghề tổ chức sự kiện. Chị lập gia đình từ năm 2011, hiện có 2 con, một cháu học lớp 5 và một cháu học lớp 3.

    Nói về những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội thời gian gần đây được cho là liên quan đến mình, chị Hoa khẳng định không giống chị ở thời điểm hiện tại.

    "Tôi khẳng định với công an ảnh này tôi không biết. Tôi đã có chồng con, có nhà cửa đàng hoàng. Tôi làm bên sự kiện nữa, giờ thông tin như vậy còn làm ăn gì nữa. Cuộc sống gia đình đang yên ổn, không thiếu thốn gì cả, tôi không muốn bị xáo trộn", chị Hoa chia sẻ.

    Theo chị Hoa, chị làm công việc hiện tại từ năm 2016. Hiện chị vẫn làm việc bình thường, khi lên cơ quan, nhiều người động viên, chia sẻ. Cách đây vài tháng, chị có một trang facebook cá nhân trong đó có rất nhiều hình ảnh nhưng chị đã bị mất quyền kiểm soát, có nhiều hình ảnh của chị đăng tải trên trang cá nhân này bị lấy ra chia sẻ và cắt ghép.

    Thông tin về sự việc trước đó, ngày 11/10, trả lời trên Người Đưa Tin Pháp Luật, ông ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vụ việc liên quan đến bức ảnh “nhạy cảm” nghi của 2 cán bộ xã trên địa bàn hiện đang phát tán trên mạng xã hội đã xảy từ cách đây 6 -7 năm.

    Thời điểm đó, khi có thông tin, huyện đã vào cuộc kiểm tra, xử lý kỷ luật những cán bộ liên quan.

    Hiện tại, người phát tán hình ảnh này có ý đồ không tốt và huyện đang chỉ đạo công an vào cuộc làm rõ.

    Huyện cũng chỉ đạo phòng chuyên môn xuống làm việc với xã và công bố lại kết quả xử lý để người dân cũng như dư luận nắm rõ tình hình, không phát tán thêm các thông tin.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-can-bo-xa-o-thanh-hoa-nghi-bi-lo-anh-nong-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a516031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan