+Aa-
    Zalo

    Vụ hai em nhỏ mất tích ở Nghệ An: Tìm thấy thi thể bé 10 tuổi nổi trên sông Con

    ĐS&PL Thi thể bé 10 tuổi được phát hiện nổi trên sông Con, cách khu vực tắm khoảng 400 – 500 mét.

    Chiều ngày 3/7, ông Nguyễn Đình Hội – Chủ tịch UBND xã Hương Sơn (huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An) cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể 2 em nhỏ bị đuối nước, mất tích trên sông Con đã được tìm thấy, theo Infornet.

    Được biết, nạn nhân là em N.Q.P (10 tuổi) và T.Đ.C. (9 tuổi), cùng trú xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ. Thi thể em C. được lực lượng chức năng tìm thấy vào khoảng 7h ngày 3/7. Trong khi đó, thi thể em P. được phát hiện nổi trên sông Con, cách khu vực tắm khoảng 400 – 500 mét vào 13h cùng ngày.

    “Sau khi tìm thấy thi thể 2 em, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng. Đại diện chính quyền địa phương, các đoàn thể cũng đã đến động viên, thăm hỏi các gia đình có con gặp nạn”, ông Hội cho hay.

    vu hai em nho mat tich o nghe an tim thay thi the be 10 tuoi noi tren song con
    Đoạn sông nơi tìm thấy tư trang hai em nhỏ để trên bờ. Ảnh: Báo Nghệ An

    Liên quan đến vụ việc, báo Nghệ An thông tin, khoảng 11h35 ngày 2/7, em C., P. và một người bạn rủ nhau đi bắt cào cào làm thức ăn cho chim. Đến chiều tối vẫn không thấy hai em về nhà, người thân tá hỏa tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích gì.

    Người thân đến gặp người bạn đi cùng với C. và P. hỏi thì được biết sau khi bắt cào cào xong, hai em có rủ tắm sông, còn người bạn về trước.

    Lúc này, người thân vội vã ra bờ sông Con, đoạn xóm Xuân Hương, xã Hương Sơn thì phát hiện một số tư trang gồm 2 đôi dép, 2 chiếc mũ lưỡi trai và 2 chiếc áo của C. và P. ở trên bờ nên nghi ngờ hai em có thể xuống tắm hoặc trượt chân rơi xuống sông và bị đuối nước.

    Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 5 huy động người và phương tiện có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm nạn nhân. Do nước sông sâu và trời tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-em-nho-mat-tich-o-nghe-an-tim-thay-thi-the-be-10-tuoi-noi-tren-song-con-a543023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan