+Aa-
    Zalo

    Vụ hai người phụ nữ "tiểu bậy" trong thang máy chung cư: Xử phạt chủ hộ 2 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hai người phụ nữ tiểu bậy trong thang máy chung cư, hiện ban quản lý tòa nhà đã tiến hành xử phạt 2 triệu đồng đối với chủ căn hộ 2711.

    Liên quan đến vụ hai người phụ nữ tiểu bậy trong thang máy chung cư, hiện ban quản lý tòa nhà đã tiến hành xử phạt 2 triệu đồng đối với chủ căn hộ 2711- người đi cùng 2 vị khách trên.

    [presscloud]10534[/presscloud]

    Clip: Hai phụ nữ che camera để tiểu bậy trong thang máy chung cư

    Sáng 24/6, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Hoàng Văn Yến - ban quản lý chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh (Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết: “Sau khi nhận được thông tin phản ánh về dự việc trên, chúng tôi đã có buổi làm việc với đại diện tòa nhà CT2B và chủ căn hộ 2711 (người đi cùng 2 người phụ nữ kia) để xác minh, làm rõ thông tin.

    Qua đó được biết, 2 người phụ nữ trong clip trên được xác định là khách hàng đến trao đổi công việc với chủ căn hộ 2711. Trong khi đó, chủ căn hộ cho hay, thời điểm ra đón khách không hề biết có sự việc kể trên, đồng thời gửi lời xin lỗi tới toàn thể cư dân chung cư Gelexia Riverside nói chung và cộng đồng cư dân tòa CT2B nói riêng đồng thời xin nhận mọi hình thức xử phạt của ban quản lý”, ông Yến nói.

    Ban quản lý chung cư Hoàng Văn Yến cũng cho biết thêm: "Trong quá trình làm việc với chủ căn hộ có 2 vị khách trên đến để trao đổi công việc, nhận thấy chủ hộ đã tự nhận trách nhiệm, tích cực phối hợp với ban quản lý tòa nhà để xử lý vụ việc đồng thời chính thức xin lỗi tới tất cả cư dân sinh sống tại đây nên chúng tôi quyết định đồng ý cho chủ hộ nộp phạt 2.000.000 đồng và tiến hành dọn dẹp vệ sinh tại khu vực thang máy của tòa nhà”.

    Nước tiểu bốc mùi trong thang máy chung cư. Ảnh cắt từ clip

    Như thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, khoảng 23h15 ngày 22/6, có 2 người phụ nữ vào thang máy PL06 (Đơn nguyên 02- tòa nhà CT2B).

    Sau đó, trong lúc chờ người nhà đón lên khối căn hộ, 1 phụ nữ đã dùng mũ bảo hiểm che camera trong thang máy để người còn lại có hành động đi vệ sinh trong thang máy.

    Đến 22h30 cùng ngày, khi nhân viên bảo vệ tòa nhà nhận thấy có mùi khai bốc ra từ thang máy đã báo cho ban quản lý tòa nhà và kiểm tra camera an ninh. Nhìn lại sàn thang máy, mọi người thấy xuất hiện một bãi chất lỏng, có mùi khai đang chảy lênh láng (trước đó không hề có).

    Qua kiểm tra, ban quản lý tòa nhà xác định 2 người phụ nữ đi vào thang máy và có hành động tiểu bậy là khách của căn hộ ở tầng 27, tòa nhà CT2B.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-nguoi-phu-nu-tieu-bay-trong-thang-may-chung-cu-xu-phat-chu-ho-2-trieu-dong-a281007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan