+Aa-
    Zalo

    Vụ hai người Việt bị sát hại ở Las Vegas: Thi hài, tro cốt sẽ được về nước cuối tuần này

    • DSPL
    ĐS&PL Dự kiến vào cuối tuần này, thi hài của nạn nhân N.L.B.K và tro cốt của nạn nhân N.B.S sẽ được đưa về Việt Nam.

    Dự kiến vào cuối tuần này, thi hài của nạn nhân N.L.B.K và tro cốt của nạn nhân N.B.S sẽ được đưa về Việt Nam.

    Tại cuộc họp báo chiều 14/6, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết: “Liên quan đến vụ hai khách du lịch Việt Nam là N.B.S và N.L.B.K bị sát hại tại khách sạn Circus Circus tại Las Vegas ngày 5/6, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ cho biết Sở Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Julius Trotter; nghi phạm hiện nay đang bị tạm giam để tiến hành điều tra”.

    Khách sạn Circus Circus tại Las Vegas- nơi hai du khách Việt bị sát hại, Mỹ. Ảnh: ABCNews.

    Theo bà Hằng, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco (Mỹ) và Sở Ngoại vụ TP. Hồ Chí Minh cùng với các cơ quan liên quan đã hỗ trợ gia đình các nạn nhân tại Việt Nam làm thủ tục sang Mỹ, cấp các giấy tờ cần thiết cho công ty dịch vụ mai táng được nạn nhân ủy quyền để hoàn tất các thủ tục hậu sự, chuyển tro cốt và thi hài nạn nhân về nước.

    “Dự kiến vào cuối tuần này, thi hài của nạn nhân N.L.B.K và tro cốt của nạn nhân N.B.S sẽ được đưa về Việt Nam”, bà Lê Thị Thu Hằng thông tin.

    Trước đó, vào ngày 1/6, cảnh sát Las Vegas phát hiện thi thể anh K. và bà S. trong phòng tại tầng 21 của khách sạn Circus Circus với nhiều vết dao đâm. Bà S., 38 tuổi là giám đốc công ty du lịch Triều Hảo tại TP.HCM và anh K., 30 tuổi, là nhân viên.

    Hai nạn nhân bay từ Los Angeles đến Las Vegas vào tối ngày 31/5 cùng một đoàn khách du lịch. Cả đoàn hẹn nhau thăm vườn quốc gia Grand Canyon vào ngày hôm sau nhưng hai người này đã không có mặt theo giờ đã hẹn.

    Được biết, bộ Ngoại giao tiếp tục chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco tiếp tục hỗ trợ gia đình giải quyết hậu sự, đồng thời phối hợp chặt chẽ, yêu cầu các cơ quan chức năng của Mỹ khẩn trương điều tra, sớm có kết luận về vụ việc trên, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Việt Nam.

    Ngoài ra, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình chị N.B.S và anh N.L.B.K.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-nguoi-viet-bi-sat-hai-o-las-vegas-thi-hai-tro-cot-se-duoc-ve-nuoc-cuoi-tuan-nay-a233014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan