+Aa-
    Zalo

    Vụ Hải Như mất tích gần 2 tháng: Người dân treo băng rôn quyết tìm được cô gái

    ĐS&PL Đã gần 2 tháng kể từ ngày Lương Hải Như (23 tuổi, quê Chương Mỹ, Hà Nội) mất tích, gia đình và người dân địa phương vẫn cố gắng tìm kiếm con gái trong vô vọng.

    Lương Hải Như được xác định mất tích từ ngày 14/7 với địa điểm định vị lần cuối là cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Tại nơi này, gia đình tìm thấy một chiếc dép của Như. Trưa 6/8, cách mép bờ sông cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai, người thân của cô gái tìm thấy thêm chiếc túi xách - cách nơi tìm thấy dép khoảng nửa cây số.

    Với mong muốn quyết tìm được cô gái trẻ, nhiều tấm băng rôn ghi dòng chữ: "Quyết tâm tìm được Hải Như bị mất tích" của người dân địa phương được treo khắp ngóc ngách khu vực Cù Sơn, theo Saostar.

    vu hai nhu mat tich gan 2 thang nguoi dan treo bang ron quyet tim duoc co gai
    Nhiều tấm băng rôn được treo khắp ngóc ngách khu vưc Cù Sơn xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội. (Ảnh: @Cường Civic)

    Trước tình cảm, sự giúp đỡ nhiệt tình của bà con, bố của Hải Như tâm sự với Zing: "May mắn, nhiều người dân biết chuyện đã động viên và cùng tìm kiếm với gia đình. Có người lo cho chúng tôi chỗ ăn, chỗ ở, tôi rất biết ơn. Không có mọi người giúp đỡ, chúng tôi không biết vượt qua chuyện này thế nào".

    Cũng theo bố Hải Như chia sẻ, gần 2 tháng tìm kiếm con gái mất tích, gia đình đã tốn hàng trăm triệu nhưng vẫn không thu về kết quả khả quan. Dẫu vậy người cha khốn khổ vẫn không thôi mong ngóng sẽ sớm tìm được con gái trở về với gia đình dù còn sống hay đã mất.

    Sau gần hai tháng tìm kiếm dưới sông không khả quan, gia đình ông Tuyên đang thay đổi hướng, tập trung hơn ở trên cạn.

    vu hai nhu mat tich gan 2 thang nguoi dan treo bang ron quyet tim duoc co gai2
    Hải Như mất tích gần 2 tháng. (Ảnh: Gia đình nạn nhân)

    Cơ quan công an khuyên gia đình mở rộng hướng tìm về phía cuối dòng sông và lần theo định vị nơi Hải Như từng đi qua. Ông Tuyên dự định mở rộng sang làng Thổ Ngoã, huyện Quốc Oai và xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ.

    Những ngày đầu con gái mất tích, ông Tuyên không dám về nhà lâu vì sợ nhìn thấy căn nhà trống vắng. Nhiều đêm liền, ông Tuyên thức trắng, rồi sáng sớm lại lọ mò lên chân cầu Cù Sơn nhìn dòng nước xiết. Người cha 47 tuổi già sọp sau quãng thời gian tìm con.

    Công an huyện Hoài Đức cũng tích cực giúp đỡ gia đình Hải Như. Công an hỗ trợ tìm kiếm trên cạn, đồng thời quyên góp tiền, hướng cho gia đình thuê được những đội thợ lặn tốt.

    Ngày 27/7, Công an TP.Hà Nội quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm.

    Theo gia đình, Lương Hải Như rời khỏi nhà trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, lúc 20h ngày 14/7.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không liên lạc được với Hải Như. Lần theo định vị, gia đình phát hiện điểm bất thường khi thấy vị trí của Hải Như thay đổi từ địa điểm xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, sang cầu Cù Sơn, huyện Hoài Đức.

    Chị gái nạn nhân tiết lộ Hải Như và người yêu cũ tên T.N.T. (sinh năm 1997) có mâu thuẫn về tiền bạc và tình cảm. T. từng chặn đường, hành hung Hải Như và bị cơ quan công an khu vực bắt viết giấy cam kết không tiếp tục đe dọa hay làm hại người khác.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-nhu-mat-tich-gan-2-thang-nguoi-dan-treo-bang-ron-quyet-tim-duoc-co-gai-a549515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan