+Aa-
    Zalo

    Vụ hai vợ chồng đánh cá bị mất tích trên sông Hiếu: Tìm thấy thi thể đầu tiên

    (ĐS&PL) - Thông tin từ Ủy ban Nhân dân xã Gio Mai (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết các lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể người vợ.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, trước đây, vào khoảng 22h40 ngày 8/3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo từ chính quyền địa phương về việc có 2 vợ chồng làm nghề chài lưới mất tích trên sông Hiếu đoạn qua xã Gio Việt (huyện Gio Linh), nghi bị đuối nước.

    Nạn nhân được xác định là ông N.V.M (52 tuổi) và bà L.T.D (47 tuổi) cùng trú tại xã Gio Mai, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

    Sau công cuộc tìm kiếm, đến chiều 9/3, thông tin từ Ủy ban Nhân dân xã Gio Mai (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết các lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể người vợ trong vụ hai vợ chồng nghi bị đuối nước trên sông.

    Cụ thể, Vietnamplus đưa tin, bà L.T.D (47 tuổi) được tìm thấy vào lúc 11h ngày 9/3 cách vị trí gặp nạn khoảng 50m về hướng biển tại xã Gio Việt (huyện Gio Linh).

    Ngay sau đó, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương. Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục triển khai.

    quang tri da tim thay thi the nguoi vo trong vu hai vo chong danh ca bi mat tich tren song hieu1
    Lực lượng chức năng tìm kiếm 2 nạn nhân - Nguồn: Tạp chí Tri thức trực tuyến.

    Đồng thời, ông Hoàng Thanh Lương, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Gio Mai cho biết chiều 9/3, Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân xã Gio Mai và đại diện lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình tiến hành các thủ tục mai táng.

    Ủy ban nhân dân xã đã chỉ đạo các tổ chức đoàn thể kêu gọi hỗ trợ gia đình hai vợ chồng ông N.V.M và bà L.T.D; đồng thời cắt cử lực lượng phối hợp với các ngành chức năng liên quan tiếp tục tổ chức tìm kiếm thi thể ông N.V.M.

    Được biết, thời điểm trước khi mất tích, nhiều người nhìn thấy hai vợ chồng này lên chợ tại địa phương bán cá. Sau đó cả hai tiếp tục xuống thuyền đi đánh bắt thì mất tích.
     
    Gia đình nhà ông M có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trong 4 người con có 1 cháu bị bệnh và 1 cháu còn nhỏ.
     
    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-vo-chong-danh-ca-bi-mat-tich-tren-song-hieu-tim-thay-thi-the-dau-tien-a568262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan