+Aa-
    Zalo

    Vụ hàng loạt thẻ cào ở bãi rác: VinaPhone nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hiện VinaPhone đang chờ kết quả kết luận của cơ quan Công an về việc xác minh các đối tượng vi phạm và cam kết trả lời các khiếu nại.

    (ĐSPL) - Hiện VinaPhone đang chờ kết quả kết luận của cơ quan Công an về việc xác minh các đối tượng vi phạm và cam kết trả lời các khiếu nại, đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.

    Liên quan đến thông tin một số lượng lớn thẻ cào của nhà mạng VinaPhone hầu hết ở mệnh giá 100.000 đồng được những người dân nhặt tại bãi rác Khánh Sơn (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) gây xôn xao dư luận trong những ngày qua, sáng nay 1/8, PV báo Đời sống và Pháp luật đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thu Hồng, Phụ trách PR – Phòng Kinh doanh VinaPhone.

    Theo đó, bà Nguyễn Thu Hồng xác nhận: Trong các ngày 27, 28/7/2014 tại một số khu vực của thành phố Đà nẵng xuất hiện một số đối tượng bán dạo thẻ cào nạp tiền VinaPhone với giá rẻ. Một số đại lý và khách hàng nhận thấy đây là điều bất thường đã phản ánh đến tổng đài CSKH của VinaPhone tại Đà Nẵng.

    Hiện VinaPhone đang chờ kết quả xác minh của cơ quan Công an.

    Sau khi nhận được thông tin phản ánh, VinaPhone đã xác định được số thẻ này bị thất thoát trong quá trình tiêu hủy một số lô thẻ cào không đủ điều kiện phát hành. Trong quá trình tiêu hủy thẻ, một số đối tượng đã mang một số thẻ đi bán, trong đó có nhiều thẻ không có giá trị sử dụng, nhằm thu lợi bất chính.

    Bà Hồng cho biết thêm: "Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đại lý mua phải lô thẻ này, VinaPhone đã đề nghị Công an Thành phố Đà Nẵng hỗ trợ xác minh vụ việc và các đối tượng trục lợi. Cho đến nay có khoảng hơn 20 trường hợp khiếu nại đã được tiếp nhận và chờ xác minh".

    Đối với các thẻ thất thoát và đã được sử dụng nạp tiền, trong hai ngày 27-28/7, VinaPhone đã thực hiện tạm thu hồi giá trị thẻ nạp của một số thuê bao di động có dấu hiệu nạp thẻ bất thường nhằm phục vụ xác minh vụ việc.

    Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng, VinaPhone đã thực hiện giải đáp và tiếp nhận khiếu nại của khách hàng tại các điểm giao dịch trên địa bàn thành phố Đà nẵng và qua tổng đài 18001091.

    Vị đại diện này cho biết, hiện VinaPhone đang chờ kết quả xác minh của cơ quan Công an, xác minh các đối tượng vi phạm và cam kết trả lời các khiếu nại, đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng theo các quy định của Pháp luật.

    Riêng đối với những khách hàng đã nạp thẻ cào của VinaPhone mà bị thu hồi giá trị thẻ nạp, phía Vinaphone sẽ kiểm tra số seri và có chế độ hoàn tiền đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

    Trong hai ngày là 27 và 28/7, một số người dân sau khi nhặt được những thẻ cào của nhà mạng VinaPhone đã bán lại cho người dân, các đại lý và "đầu nậu" với giá chỉ từ 50.000 - 70.000 đồng.

    Tuy nhiên, nhiều người dân đã rơi vào tình cảnh tiền mất, tật mang khi ôm một số lượng thẻ lớn lên tới cả chục triệu đồng. Tờ Công an TP. HCM ngày 31/7 đưa tin về trường hợp của chị Nguyễn Thị Bốn (ngụ tổ 141, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), anh Huỳnh Quảng cùng chị Nguyễn Thị Thanh Yến (số 15 Hoàng Văn Thái, tổ 168, phường Hòa Khánh Nam, Đà Nẵng).

    Đây là những trường hợp điển hình khi đã mua số thẻ cào mà người dân nhặt được ở bãi rác Khánh Sơn với số tiền lên tới 10 triệu đồng.

    Tuy nhiên, đến chiều tối ngày 27/7, bất ngờ nhà mạng VinaPhone đã rút hết tiền ở những thẻ cào mà người dân đã nạp trước đó và khóa toàn bộ số thẻ cào mà họ đã mua khiến nhiều người hoang mang.

     

    Độc giả phán ánh các sự việc liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, đề nghị gửi về địa chỉ email: [email protected] | Hotline: 0942 368 555.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hang-loat-the-cao-o-bai-rac-vinaphone-noi-gi-a44003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vinaphone quảng cáo clip dịch sởi phản cảm: Chỉ là sơ suất?

    Vinaphone quảng cáo clip dịch sởi phản cảm: Chỉ là sơ suất?

    (ĐSPL) - Trong khi hàng triệu người dân Việt Nam đang còn xé lòng vì dịch bệnh sởi thì hàng loạt dịch vụ ăn theo, trong đó là tin nhắn cực kỳ phản cảm của tổng đài nhà mạng Vinaphone quảng cáo mời khách hàng vào xem clip về dịch sởi, khiến dư luận phẫn nộ.